K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

15 tháng 1, 2014

Một tấm gương cho các bạn K6

      Trong những ngày gần đây, các bạn được xem những bài viết rất hay của một tác giả mới mà không biết rằng đó là một lao động cực kỳ vất vả và nghiêm túc cùng với tình yêu vô cùng lớn với K6, với Cơ Điện mới cho ra đời được. Những ai còn mặc cảm, ngần ngại điều gì đó thì hãy cố gắng vượt qua 1 lần, từ lần thứ 2 trở đi mọi việc sẽ trở nên đơn giản. Nếu bạn có tình yêu với K6 mà mỗi năm Chợ Tình sẽ như thêm một lần nhắc nhở bạn thì không viết được ra, không nói được lên với một ai đó đọc blog thì sẽ không chịu được... Hãy nói ra cho lòng nhẹ nhàng hơn... Hãy viết lên cho tình yêu luôn bùng cháy... Ngọn lửa Cơ Điện sẽ làm ấm áp mọi con tim...
      Tác giả đó đang gõ một tác phẩm mới mà K6, K10 và Cơ Điện sẽ được xem trong chiều nay:
 


2 nhận xét:

  1. Hoan hô tinh thần viết bài của Hồ Nam, nhưng xem cái cách bố này gõ chữ thì thấy ko ổn, khổ thân cho cái ngón giữa của bàn tay phải. Bố phải phân biệt rõ chỗ nào "chỉ có một ngón" thì sử dụng một ngón còn chỗ nào có nhiều ngón thì phải sử dụng nhiều ngón hơn chứ, ít nhất cũng nên sử dụng hai bàn tay, mỗi bàn tay từ 1 đến 2 ngón, chưa quen thì tập dần. Chắc cha này xưa nay chỉ sử dụng "ngón một" quen rồi nên thành thói quen, he he.

    Trả lờiXóa
  2. Ừ Gõ thế nó quen rồi ,quen từ xưa khi có những việc chỉ cần một ngón . Bây giờ Gõ 2 tay không nhanh bằng gõ một tay nên đành thế !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]