K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

14 tháng 1, 2014

DỰ TẤT NIÊN K10

Chủ nhật Tôi được mời dự bữa thịt chó Tất niên theo truyền thống của K10.Tuy số lượng chư đông và chưa bạn nữ tham gia nhưng không khí thì chẳng kém gì "chợ tình K6 'là mấy.Tôi định còm bài ảnh bên K10 song không được thế là đành viết bên này rồi nhờ Liệu-Dũng chuyển sang nhé.
 Đây cũng là một nét văn hóa đẹp hàng năm của K10.Năm nào chúng ta cũng có ngày hôi khóa nhưng có người thời điểm đó bận.Vì thế có thêm ngày tất niên vừa cổ truyền lại có dịp gặp nhau bù lần chính thức.Có lẽ chỉ có K4-6-8-10 là có được nhiều cuộc gặp mặt trong một năm như vậy.

 Đặc biệt lần này có cháu con trai lớn của Ban -Cao Bằng đang học tại Hà nội cũng được Tuyến mời đến giao lưu với mọi người nên không khí càng thân tình và ấm áp thêm.Eau đó mọi người vào thăm nhà tuyến  chào hỏi ,chúc sức khỏe Cụ mẹ để của Tuyến và gia đình .Ngôi nhà đẹp trên mảnh đất rông và cây cối phong phú lắm. nội thất trong nhà miễn chê nhé,có đủ kiểu Đông -Tây và Kim-Cổ.
Các phóng viên Cơ Điện được một bữa tác nghiệp no nê.Sau đây là mấy hình ảnh chộn lọc Tôi ghi được

Nhà Tuyến

Góc này đẹp hơn

Vườn ươm Địa Lan mấy trăm triệu lag mô hình mới

Biển hiệu đây

2 chậu "Cần Thăng "đây ,ai cần đến mua lại ngay bởi chủ nhân nó Hạ rồi nên không cần nữa đâu

thế đẹp lắm

Còn thêm cả tiên Ông -Tiên Bà nữa đấy


Đào nở sớm nhưng hiếm nên Mõ Dũng khó chọn bông Đ sswpj

Cũng kỳ công đấy chứ tiếc là không có hoa H mà thôi

Gian thờ chính

Gian khách chính

Quây quần
 Có một tin mà Bằng gọi tôi ra giới thiệu với Cụ mẹ Tuyến là Cụ ông là liệt sỹ ở Quảng Trị năm 1969.Tôi được Cụ dẫn sang gian nhà Cụ treo rất nhiều các bằng khen ,huân chướng và các bằng danh dự về Cụ ông.Qua đó tôi biết cụ là khẩu đội trưởng pháo can xạ E285 vốn dongd ở Thủy nguyên vào tăng cường cho mặt trân Quảng Bình và hy sinh ngay trận địa.Cụ và gia đình vào tận Quảng Trị hỏi thăm tin tức phần mộ mà vẫn chưa thấy.Có điều là còn đồng đội cũ của Cụ ông nhưng không rõ ở đâu để nhờ họ giụp
ghi hình lưu niệm

2 nhận xét:

  1. Thứ nhất là trong hình "ghi hình lưu niệm" lại không có mình nhỉ?
    Thứ 2 là tấm ảnh chụp được trong tư thế 1 của Thọ mom đã chụp là đây:
    [img]http://1.bp.blogspot.com/-N4fMnGfaU9s/UtVTX_h07TI/AAAAAAAAD5o/DdSA6WqAlk0/s320/DSCN8910.JPG[/img]
    Còn tấm hình nữa cũng được Thọ mom "bắt quả tang" là đây:
    [img]http://1.bp.blogspot.com/-zaDVvo2kfUA/UtVTX_ACQTI/AAAAAAAAD5k/H7rf_6RSEa8/s320/DSCN8909.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  2. Tôi vừa mới khên một cái hồ nước về trước cửa nhà Tuyến làm cho ngôi nhà càng nổi bật lên hơn. Mới xem nhé: http://www.panoramio.com/photo/101688243
    [img]http://static.panoramio.com/photos/large/101688243.jpg[/img]

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]