K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

26 tháng 1, 2014

BUỔI TẤT NIÊN VUI VẺ !

Vào những ngày cuối năm không khí chuẩn bị đón Tết diễn ra khẩn trương và hối hả. Hà Nội nay là một thành  phố có trên 7 triệu dân thuộc tốp thành phố lớn trên thế giới. Sau một năm làm việc vất vả giờ đây mọi người hướng đến cái Tết để sum họp với gia đình vợ con. Các cuộc gặp gỡ liên hoan diễn ra liên tục để chia tay nhau trước khi về nghỉ. Chúng tôi các cựu sinh viên K10 trường ĐHCĐ cũng tổ chức cuộc giao lưu tất niên tại 183 Hoàng Hoa Thám, Đại bản doanh của K10 .Đúng 10h30 như giấy hẹn vẫn chưa có ai.
Đạo
Thời tiết giá rét cộng mưa phùn cũng làm chậm đi dòng thời gian của mọi người .Tuy vậy đúng 11h mọi người cũng đã đến đủ. Khoảng trên 30 người . Riêng nữ có 4 bạn : Hồng, Sơn Mai, Hải.
Bốn bạn nữ 

Dũng chít và Quang , hai người đến muộn 
Sự có mặt của các bạn nữ làm cho không khí cuộc vui càng thêm phần sôi động và làm cho ai đó đang lần chần vì mưa rét cũng dứt khoát xông lên dù có muộn . Mọi người nâng cốc chúc cho tất cả đều khỏe mạnh, chúc cho đại gia đình K10 hạnh phúc.
Năm nay BTC đã trao các giải vui năm 2013 cho các cá nhân xuất sắc trong các lĩnh vực hoạt động của mình
Hùng Bò : giải người đàn ông của năm 
.
Vũ Thị Hồng : Giải hoa hậu k10 

Đào Việt Dũng :Giải Người gây sốc 
Phùng Văn Quang : Giải nhiếp ảnh gia 
Trần Vũ Liệu : giải Mõ BLOG 2013 
Hồ Nam : Giải cây bút trẻ triển vọng 
Thọ Mom :Giải người không K 
Cù Dương _ Đỗ Sơn :Cặp vợ chồng hạnh phúc 
Văn Đạo Giải Thơ của năm 
Bình Tàu Giải Người tổ chức sự kiện 
Người bạn tốt của K10 

Mừng sinh nhật 70  Anh Hưng 
Cuộc vui đã diễn ra hết sức vui vẻ xen giữa là những màn văn nghệ đặc sắc mang nét văn hóa K10. Cuộc vui kéo dài đến 13 h thì kết thúc.Vâng đây là một nét văn hóa hay của K10 mà chúng ta cần duy trì và gìn giữ . Chia tay trong không khí phấn khởi, chúc cho mọi người đón Tết đón Xuân vui vẻ gặp nhiều may mắn trong năm mới 2014 Năm GIÁP NGỌ .

8 nhận xét:

  1. Mình là người phản đối xu hướng "Sex-Sốc-Sến" vậy mà "Nó" lại bình chọn mình là nhân vật gây sốc của năm mới đau chứ! Tiên sư em cái bọn K10 đáng yêu này!

    Trả lờiXóa
  2. Hùng đầu bạc10:36:00 26 thg 1, 2014

    Pac cây bút trẻ nhầm rồi, Đạo còm tên đầy đủ là Lâm Âm Đạo, à quên, Lâm Hưng Đạo chứ không phải là Văn Đạo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải Văn Đạo ,không phải ... Đạo thì chắc chắn là Hưng Đạo rồi .Lâm Hưng Đạo thân mến của tôi ạ !

      Xóa
  3. Người ta bình là nhân vật gây sốc là đúng rồi còn gì, hỏi vì đâu mà cái đợt sau lễ hội Ecopark - 2013 lượng truy cập tăng sốc cả mấy cái blog, suýt nữa thì khối đứa tai biến mạch máu ....mắt đấy bố ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Mọi người mong rằng trong năm 2014 giải " Người gây sốc " sẽ tiếp tục về tay Dũng Chít với những cơn địa chấn mới và đè nghị mọi người chuẩn bị thuốc ngừa tai biến mạch máu ...mắt !

    Trả lờiXóa
  5. Ảnh xấu thế mà cũng đăng !

    Trả lờiXóa
  6. tôn thất bá k5mb đoan 104011:52:00 27 thg 1, 2014

    k6 vui quá

    Trả lờiXóa
  7. Chào TT Bá CCB SV CĐ Mọi người của k6, k8, k10 và các k khác đều vui trên trang BLOG của anh em CĐ. Chúc Bá ăn tết vui nhiều . Chúc Bá và NT Thành khỏe, năm mới tham gia BLOG cho vui !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]