K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 1, 2014

Bình chọn cho năm 2013

Đề nghị các bạn bình chọn cho các danh hiệu của năm 2013, nhất là các sự kiện của K6, Blog K6 và các blog Cơ Điện, các sự kiện xã hội liên quan K6 và tất cả các sự kiện khác trên toàn cõi Việt Nam và thế giới nói chung...
Mõ tôi xin bình đầu tiên:
Cây bút trẻ vừa xuất hiện đã đạt danh hiệu xuất sắc: Hồ Nam
Ngoài ra đây còn là một tay chơi ảnh rất khá của K6, cần thủ cao tay của CLB câu cá CĐ, chủ nhiệm CLB ăn sáng của K6... hình như hắn còn tham gia CLB lướt sóng nữa thì phải...

Đề nghị các bạn cho thêm ý kiến...

5 nhận xét:

  1. Đúng quá rồi cìn gì bàn nữa đây

    Trả lờiXóa
  2. Sao không kiếm cái ảnh nào khá hơn mà đăng, ảnh này trông tay chơi Hồ Nam như đang hát mà kì tình tay chơi này có bao giờ hát đâu !

    Trả lờiXóa
  3. Trong Lễ hội tất niên vừa qua, K10 đã bầu chọn bác Hồ Nam đoạt giải "Cây bút trẻ xuất sắc nhất" của năm 2013! Chắc chắn, bác Hồ Nam sẽ là nhân vật sáng giá cho các cuộc bình chọn của năm 2014 cho mà xem!

    Trả lờiXóa
  4. Xin bình chọn tiếp, danh hiệu NGƯỜI YÊU K6 NHẤT năm 2013: Nguyễn Văn Tế (tức Tế bọ - Quảng Bình) - Xin nhớ là trong năm 2013 thôi nhá! Còn năm nay 2014 xin để vinh danh nhân vật khác!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]