K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

8 tháng 12, 2013

SẮP CÓ THÊM CÂU LẠC BỘ CƠ ĐIỆN MỚI (tiếp)

Sau bữa trữa khá thịnh soạn mà dã chiến với các món chế biến bằng thực phẩm tại chỗ,chúng tôi không nghỉ trưa nữa.Quả thật việc chưa câu được chú nhép nào thôi làm tôi cay mũi lắm.hy vọng chiều nay nắng ấm hơn thì có thể gỡ được sỹ diên tý chăng /.
kết thúc bữa trưa



Bình lại chăm chú vào công việc chính

Baot thêm được con chắm rồi

Con vịt đen đủi này cứ trêu người tôi

Kiên trì cũng có khác



   Vẫn 3 vị trí cũ mà ngồi ,Bảo trên thủy ttoaj phao,Tôi gốc dừa còn Bình vào trong gốc sung.Bên kia hồ công nhân điện đã lắp xong một đố cột đang lên đốt tiếp ,còn chú vittj hoang vẫn lượn lờ phá quấy chúng tôi.Đen thật hơn một tiếng trôi qua mà không thấy động tĩnh g mới cú chứ. Bỗng Bảo reo lên chúng tôi nhìn sang thấy một chú chắm nhỏ mắc câu chùm đang quẫy nhẹ. Tôi nghĩ thầm bé còn hơn không ,đành kiên nhẫn chờ có con cá ngu ngơ nào đến nộp mạng vậy. Chỗ cua Bình không khá hơn bởi thấy hắn toàn kêu "lại vẩy rồi" hay "chỉ thấy lũ dầu rỉa chơi thôi"...
Tạo dáng cho bõ lúc chờ mong.


   Chỗ tôi chỉ thấy tăm \rất đẹp sủi ,và mấy cái nháy cuả bon tép dầu thôi,mấy lần bực mình giật bừa mà cá vẩy cũng chẳng đóng.Bông lần này tôi thấy phao nháy có vẻ sâu hơn nên hồi hộp chờ đợi.Quả nhiên khi thấy phao chúi sâu hơn một cái là Tôi búng liền thì thấy nhoằng một cái.biết là ăn rồi tôi reo to "chạy đằng Trời ,chả nhẽ lại về không thì quá đen đây.Nhưng mà kéo lên cũng chỉ được con chắm nhỏ thôi.Noa còn bé hơn cả con của Bảo cơ.Mặc thế là tốt lắm rồi  "méo mó có hơn không mà "biết đâu sẽ mở ra thời kỳ mới chăng.
vẫn tạo dáng


Thu quân không muộn rồi

Bên ngoài trại với đàn vịt để ngàn con
  Tôi phấn khởi tiếp tục buông câu và lại chờ .Từ lúc đó trở đi cả 3 anh em không ai giật thêm được con cá nhép nào cả .Hẹn 16 giờ thì nghỉ vậy mà nấn ná đến 16g30 cũng vân xuông nên đành kéo quân về.Anh quản trang vui vẻ tiễn chúng tôi và mời các anh cứ sang chơi tự nhiên. Chúng tôi cảm ơn và chia tay ra về kẻo tối sầm ngay bây giờ.

Cầu Thăng Long đây rồi



Sông hồng -cột điện Chèm trong ráng chiều Đông

Tòa nhà mới bên hồ Tây

Bến thuyền khu Vọng Ba Lâu


  Trên đường về tôi cứ nhủ "không thành công nhưng cũng không thất bại".Chúng tôi đã kiểm định được một hồ cá  để có thể chọn làm nơi ra măt câu lạc bộ câu cá. Chúng tôi sẽ còn đi thực thế kiểm định thêm một vài nơi nữa.Mong rằng lần sau sẽ có thêm các Bạn đam mê môn câu-giật này tham gia.
  Mục đích -tôn chỉ của CLBCC này chỉ có "đi tìm niềm vui-sự khoáng đạt và lòng kiên nhẫn của mỗi chúng ta"Lấy không gian xanh của vườn cây -hồ nước để làm sach bụi trần mà thội Hẹn gặp tiếp nhé.

3 nhận xét:

  1. Lần sau đến đây mà câu, vừa câu vừa ngủ , có cả cá đến 47kg Thọ ạ!
    [img]https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSPIqWaaIBX1FIBOcaB6U7bfBfUA50k3zLmLqkhR8evq6mjmlBU[/img]

    Trả lờiXóa
  2. Hay là Thọ Mom đến đây cũng được, to nhỏ đều có hết
    [img]https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR1YAt9bj871uy5Je6VsJXDDRJGB-cL4m8e0WxaBNW-uFXlIO1F2Q[/img]

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn sự quan tâm và hướng dẫn tận tình của V Hung nhé.Chỉ tiếc là câu lạc bộ cần thủ này chưa đưa nội dung có to vào nhiệm vụ chính .tuy vậy cần lập câu lạc bộ những người ăn phở tháng thì hợp lý hơn,vì vậy đề nghị V Hung đứng ra chủ trì nhé.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]