K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

19 tháng 11, 2013

LỄ HỘI K10 -2014 CÒN Ở PHÍA TRƯỚC

 Lễ hội thường niên K10 năm 2013 rất đặc sắc ,thể hiện tâm huyết và công phu của Ban TC K10 cũng như nhiệt tình của những người cổ vũ và tham gia.Lời phát biểu "chạy thử " và cuốn sổ góp ý làm tôi suy nghĩ nhiều đến lễ hội 2014 của K10 năm 2014.Rất mong nhưng lời tâm huyết này được các Bạn K10 thể tất.

- Kịch bản -Đạo diễn và MC rất hay ,rất tốt nhưng không nên lặp lại quá 50% cho năm sau
-Không gian vẫn có thể ở Ecopak nhưng bối cảnh cũng nên thay đổi cho gần với thiên nhiên hơn,bố trí ,cấu tạo quán phở -nước chè đa dạng hơn,biển báo quán nên làm gần với ngày xưa hơn,Cây vườn nên kiếm vài bụi Guột và Sim ,Mua bố trí xen kẽ .Có nên thêm biển báo ,mô hình ,âm thanh ..ga Lưu Xá,Khu Gang thép..
-Nên có nơi trưng bày các kỷ vật của ngày xưa mà các bạn lưu giữ được cho tất cả cùng xem mà nhớ lại
-Là một trong số khách mời được tặng kỷ vật nên tôi rất trân trọng.Về nhà xem mới thấy nó chứa đựng thông tin khá đầy đủ và gợi nên nỗi nhớ về trường xưa Chỉ tiếc là phần nền rộng quá khi chèn lên các phần khác làm ta dễ hiểu nhầm là sai thiết kế vid thấy quá nhiều mảng đên che lấp chữ ...Mầu nền chưa được trắng lắm...
Thêm chú thích

Đề nghị Hùng nghiên cứu sửa làm sao cho nét,rõ ràng và tròn vành rõ chữ.
Ví dụ hoa văn viền đĩa giữ lại,hàng chưa đỏ chứa đựng các thông tin cho mở rông ra và cỡ chữ to hơn giữ một khoàng trống trắng với nền bên trong để hàng chữ đó nổi bật hơn.Hình nền có thể thu nhỏ lại cho nét hơn ,giảm bớt chỗ có nhiều mảng đen, chỉ dùng chỗ có nhiều nét đen hay xám nhạt để tôn được các chữ hay hình ảnh khác với màu sắc đậm hơn.
Trên đây là vài ý kiến  mong các bạn khác cũng thể hiện tình cảm với K10 như vậy

1 nhận xét:

  1. Ban TC Lễ hội K1016:35:00 19 thg 11, 2013

    Rất trân trọng và cảm ơn những góp ý chân thành của bác Mom cho Lễ hội 2013 vừa qua, sang tuần sau BLL K10 và BTC lễ hội sẽ họp rút kinh nghiệm về sự kiện trên. Để cho một Lễ hội 2014 thì còn nhiều thời gian luận bàn và chuẩn bị kỹ càng hơn, nhưng đằng sau sự thành công của Lễ hội này cũng không thể tránh khỏi những khiếm khuyến như khâu tổ chức, ăn uống, đón tiếp, chia tay, tặng phẩm kỷ niệm...BTC rất mong nhận được sự góp ý chân thành và xây dựng của các anh chị khóa trước, các quý khách và các bạn trên các trang blog cơ điện. Xin trân trọng cảm ơn!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]