K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

19 tháng 11, 2013

Các gương mặt K6 ngày 17-11

Tôi vừa trích ra được 10 gương mặt K6, tuy không rõ đẹp lắm song cũng tạm đủ để những ai quan tâm nắm được sắc thái sức khỏe của bạn bè, mời các bạn xem:












8 nhận xét:

  1. Vẫn thiếu ? Bác mõ K10 - Trần Vũ Liệu .

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn các anh K6 " oai thế " trừ anh Liệu tóc xanh nên không dám đứng vào đây, TPhu nhạy lắm.
    Các anh viết như thanh niên, nên tôi cứ nghĩ các anh trẻ hơn chú H đầu bạc. Anh Dg Chít khai gian tuổi rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Hai ông Nam và Hoà mặt tươi doi dói , nhưng nền ảnh của hai ông trông đẹp hơn

    Trả lờiXóa
  4. 10 thanh niên k6 đều có hình nền đep hơn hình thật

    Trả lờiXóa
  5. Ôi mùi bia thơm ngất ngây ,quả là sung sướng khi thưởng thức cốc bia đầy bọt chạm cả vào mũi.

    Trả lờiXóa
  6. Nhìn ảnh "Bia hớp hồn a.Thọ Mom" (Oánh đề xuất chú thích ảnh này như vậy) mà nổi cơn ghen! Nghĩ: hương bia vốn "tít" nhưng chưa "tít" bằng mắt đại ka- bởi ngũ giác của các con chiên Cơ Điện còn đang " tít" cả với hương sắc "Hoa - Lá"..K10 trong lễ hội nữa cơ mà! Những tay Cơ..nam nữ K10 nghĩ giỏi làm hay và nhận được nhiều quan tâm lắm!

    Trả lờiXóa
  7. Nhìn ảnh TR.Dũng đẹp giai cười mỉm : nếu thêm cái dây buộc cổ của ông Phạm Bình Minh vào nữa thì tưởng anh vừa bỏ đoàn đi với ô Minh trên Nội Bài ra bắt xe buýt về đây với K10 (!)

    Trả lờiXóa
  8. Vì sao Hồ Nam và Danh Hòa được ngắm và khen nhiều nhất? Có phải vì ảnh hai tay chơi này ở ngay trên đầu không hay khuôn mặt rạng ngời của hai tay chơi này ít nếp nhăn nhất? Hình như đều không phải!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]