K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

15 tháng 11, 2013

GẶP ĐƯỢC CÁC THÀY XƯA TÔI YÊU KÍNH

Chiều qua tại nhà hàng Gió mới diên ra cuộc gặp thân tình của các Thày -Cô một thời giảng dậy tại ĐH Cơ Điện Thái nguyên nhân 20-11,Sở dĩ sớm hơn dự kiến bởi có cô Phi từ Sài gòn ra thăm miền Bắc đang ở Hà nội.FFoanf đại biểu hội Cơ Điện Hà nội và CCB Cơ Điện đã tới chúc mừng các Thày Cô kính yêu của mình.
Trong buổi gặp đầy tình nghĩa này tôi được gặp lại nhiều Thày Cô xưa nay tôi vẫn yêu kính.Xin được gửi tới các Bạn những hình ảnh quý báu đó để cùng nhớ về một thời được các Thày cô dậy dỗ.

Trước cuộc hội



Thầy Vũ Hùng chủ tọa

Cô Phi đây rồi

Đoàn đại biểu Cựu SV và CCB Cơ Điện tặng hoa

Mừng thọ các thày Cô 70

Thày Long phát biểu

Thày Chúc phát biểu

Thầy Tường phát biểu

Cô Phi lên hát

1 nhận xét:

  1. Các Thày cô đều đã ở tuổi "thất thập cổ lai hy", Kính chúc các Thày cô có nhiều sức khỏe sống vui sống khỏe với đời và với tình cơ điện.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]