K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

15 tháng 9, 2013

BỔ SUNG TIN HỘI K6 NĂM 2013

 Ngày hôm qua 14-9 đại diện K6 lê Yên Lập -Phú thọ dự cưới cô con gái thứ 2 của CCB K6-K10 Bùi Quang Huy.Trên đường đi Phạm anh dũng gọi điện bóa tin không thể đi được vì việc nhà nhưng lại nói với niềm phấn khởi là cuối tháng 9 đã xếp đi dự hội k6 được.Từ 1-10 này Dũng chính thức nghỉ hưu nên các đơn vị dưới quyền trong Tổng Cty Chế tạo Điện Cơ Hà nội tổ chức nhiều cuộc chia tay.Rất may tổng giám đốc Phạm mạnh Hà lại là dân Cơ Điện (vốn là CCB K12-K17 ) rất thông cảm và yêu quý K6 nên quyết định các đơn vị phải làm chi tay sớm để P a Dũng có thời gian đi Hội K6 năm nay.thay mặ K6 cảm ơn Tổng Giám đốc P m Hà nhé (khi nào thuận tiện chúng ta sẽ vào Diễn thăm Hà và Tg Cty sau )


Ngồi chờ oto



Có một cô gái đón khách nhưng lại không chào mời gì vì xấu hổ chăng

Một chú em đứng dậy chào đón

Một cậu cháu vào chào

Cô dâu rót nước mời khách

Hai mẹ con cô dâu

Thêm chú thích

Phông trang trí rất đẹp

Chuẩn bị tiễn khách về Hà Nội


Lưu niệm trước khi chia tay

   Tiếp đó là vợ chồng anh Bùi quang Huy cũng nhận lời sắp xếp sau cưới con gái xong sẽ cố gắng tham gia kỳ hội K6 này,rồi chúng tôi nhận được tin Phạm văn Giao ở Sóc Sơn khẳng định sẽ đi Quảng bình dự hội K6.Về đến Hà nội đã 7 giờ tối tôi lại nhận được điện thoại của Đỗ Khắc Tuấn cung nhận lời đi Đồng Hới dự hội K6 ,và cuối buổi tối là Lương Quốc Minh cung báo sẽ đi dự hội K6 với mọi người tuy có hơi chậm.
 Như vậy chúng ta có thêm 5-6 người nữa tham gia được kỳ hội K6 này năng tổng số người tham gia  là 40 người .Đó là chưa kể Tế ở Đà nẵng đã ra Cảnh Dương kết hợp việc nhà với công vieech chuẩn bị đón Đoàn.Và nguiyeenx Sỹ Dần ở Đông Hà sẽ ra viws Hội của chúng ta ,Hoan nghênh các bạn tiếp tục đăng ký tham gia Lễ Hội K6 Cơ Điện -2013 tại Quảng Bình.

5 nhận xét:

  1. Sao toàn thấy tin vui thế này!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng Huy lên chức ông ngoại lần hai nhé.
    Chúc Hội k6 kỳ này đi đông vui hơn nữa

    Trả lờiXóa
  3. Trưa nay lại được Thọ mom xách đến cho 1kg măng tươi, nói là quà của Huy gửi. Thật là quý hóa quá, đã không đi lại còn được quà nữa. Cảm ơn tấm lòng của ông chủ rừng Yên Lập nhé, lại nhớ đến món gỏi cá chép chấm nước mẻ cơm nguội của ông chiêu đãi hồi nào. Lần ấy còn nhớ mãi câu nói của cha Tế : "thằng ấy là đảng viên nhưng nó tốt đấy.". Cảm ơn cả Thọ mom nữa, của 1 đồng công 1 nén mà.

    Trả lờiXóa
  4. Sáng nay anh Tiến trọc gọi điện thông báo đăng ký đi cả hai vợ chồng,như vậy là có 42 người đi tầu rồi mà ta mới mua 30 vé vậy đến sáng ngày kia 17 là hạn chót sẽ mua nốt thêm vea nằm càng tốt không thì vé ngồi là đủ cho số chị em có toàn vé nằm (18 vào -22 ra ).Đề nghi dũng chít thông báo cho Tuấn và Mnh mang CMT ra để mua vé giảm .Riêng Dúng béo và Đ Hưng đã tự mua rồi.

    Trả lờiXóa
  5. xIN CHÀO TẤT CẢ CÁC CỤ SINH VIÊN K6 NHỮNG THÀNH VIÊN NHIỆT HUYẾT MÌNH THẤY BẢNG ĐĂNG KÝ ĐI QUẢNG BÌNH ĐÃ LÊN TỚI CON SỐ GẦN NĂM CHỤC MÀ MÌNH LẠI KHÔNG ĐI ĐƯỢC THẬT LÀ TIẾC MÌNH CHÚC CÁC CỤ ĐI QB THẬT VUI VẺ VẠN SỰ NHƯ Ý LƯU Ý MỘT ĐIỀU TẤT CẢ ĐÊU SẮP THÀNH CU CÓ NẶNG RỒI NÊN PHẢI CẨN THẬN MỘT CHÚT ;;Chớ cậy ngày nay lên mặt cụ ,Mà quên thủa nọ vốn thằng cu ;;là gì CU nặng CU thành CỤ ,cụ chẳng nawngjthif CỤ hoá CU ..... ;Ra chốn đình trung ưng gọi cụ ,Giữa vòng hương phấn muốn là cu

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]