K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

7 tháng 10, 2013

K6CĐ với Quảng Bình (tiếp theo)


Ngày 29/9 Đoàn đi  thăm  dâng hương tưởng nhớ tới các chiến sĩ và các đồng đội là sinh viên đã yên nghỉ nơi thành cổ Quảng trị trong chiến dịch 81 ngày đêm đầy máu lửa năm xưa,

Thành cổ Quảng Trị trước chiến dịch 81 ngày đêm năm 1972



   



Ảnh bên: Thành cổ Quảng Trị sau chiến dịch 81 ngày đêm từ Tháng 6 đến tháng 9 năm 1972,gần 1 vạn ngôi nhà tại thành Q,Trị bị bom đạn san phẳng hoàn toàn.(Ảnh chụp trong nhà lưu niệm)





                                         Mõ Bloogeer CĐ trước cổng thành QT(đã khôi phục lại)







Ảnh bên: Chiều 29/9 trên đường về KS đoàn ghé qua chợ Đông Hà-nơi trung chuyển hàng hóa tử Thái,Lào về VN để mọi người tranh thủ mua sắm.
Trước chợ Đông Hà- Tay đã cầm sổ hưu 
nhưng (các cụ )vẫn còn rất thích Ô dù
(Còn tiếp)










2 nhận xét:

  1. ANH HƯNG ƠI! EM TUÂN VỊT K9MB XIN CHÀO ANH.
    ẢNH TƯ LIỆU BỔ ÍCH CHO NHỮNG NGƯỜI CHƯA TỚI QTRI
    ẢNH 1 là Thành cổ hay đường phố lúc đại bác hai bên chưa tràn vào?em nhìn mãi không thấy Thành cổ đâu.
    Ảnh 2 thì nói được nhiều điều lắm,nhưng phải cắt bỏ bớt phần bên trên có hình tam giác trắng mờ (như là góc trần nhà) thì không gian mới rộng mở .
    Nhân dịp này em xin mời bất cứ anh chị K6 nào đã đi chuyến Quảng bình quê ta ơi ghé chơi nhà ,uống ly rượu ân tình khi vào Sgòn nhé.Qủa thật là em bây giờ mới gặp đc 1 anh K6 sau 40 năm.Rất mong các anh ,ai biết anh Toàn ở đâu cho em đt.Anh ấy có kỉ niệm thi giải Toán với em khi học ĐHCĐ,KHỔ THÂN ANH ẤY BỊ KỈ LUẬT VÌ YÊU!

    Trả lờiXóa
  2. Ha ha ,chú Tuân khéo đùa ,năm 2005 trong đoàn CCB Cơ Điện đi xuyên Việt lần đầu tiên có đến 7 anh k6 .vừa rồi vào dự hội K9 cơ điện "về với nhau" chả có mặt anh mom chú hay sao? Đó là chưa kể đã uống rượu và ngủ lại nhà Tuân một đêm sao?
    Ở K6 chỉ có một anh Toàn lớp K6mb nhà ở 66 Lý thường Kiệt nhập ngũ 8-1971 và đã hy sinh ở Ba Tơ -Quảng Ngãi năm 1972 rồi.Anh Toàn mà Tuân nói chỉ có thể là k5 xuống thôi,lại bioj kỷ luật nữa thì bọn anh không biết ví 1-1972 bọn anh nhập ngũ rồi.Anh và anh Đ Hưng cùng nhập ngũ cùng vào Quảng Trị và cùng về K8mb.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]