K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

14 tháng 10, 2013

Gửi Tuân vịt K9mb


        Anh chào Tuân vịt! Gần 40 năm kể từ ngày ra trường chắc bây giờ anh em mình mới gặp lại nhau  trên trang mạng.Cám ơn Tuân đã quan tâm tới trang mạng của K6 CĐ.Vừa qua K6 CĐ có tổ chức gặp mặt  tại đất Quảng Bình nhân 43 năm ngày K6 nhập trường.Trong chuyến đi này đoàn có đi thăm lại thành cổ Quảng trị ,thắp nén nhang tưởng nhớ các chiến sĩ và đồng đội là sinh viên đã hy sinh trong cuộc chiến 81 ngày đêm (Từ cuối T6 đến đầu T9 năm 1972) tại thành cổ.
                                                                                                       
             Trước chiến dịch thành cổ QT  là một khu đô thị nằm gọn trong 4 bức tường thành là nơi ở và làm việc của   các cơ quan đầu não của tỉnh,nhà dân sinh sống và các khu vực dịch vụ dân sinh với gần một vạn ngôi nhà.Ảnh chụp trên là một góc phố trong thành cổ  trước chiến dịch,

Sau 81 ngày đêm của chiến dịch thì góc phố trong ảnh chụp cùng toàn bộ khu đô thị trong thành đã bị san phẳng không còn một ngôi nhà.Bây giờ mọi người đi thăm quan Thành cổ thì chỉ còn một góc cổng Thành phía trước đã được khôi phục lại mang tính biểu tượng.
        Về tin tức của cậu Toàn từng thi giải toán thời  ĐH với Tuân đúng như Thọ mom đã có bị chú để Tuân lần lại 

        Về  ý tưởng  muốn cho ra một cuốn sách nói về truyền thống văn hóa của sinh viên trường CĐ anh  thấy rất hay.Em cứ đứng vào cuộc có vấn đề gì đâu.Để thực hiện được việc này anh nghĩ trưởng Hội CĐ các tỉnh,vùng miền cần hội tụ lại với nhau để tạo ra “Ban biên tập”nhằm  thống nhất  về ý tưởng và nội dung, sau đó là bàn về đường đi,nước bước  để có thể xuất bản cho ra đời được cuốn sách.Chúc Tuân & những anh em CĐ có điều kiện và nhiệt huyết,thực hiện được ý tưởng.



Ảnh chụp: trước cổng thành cổ QT đã khôi phục lại ngày 29/9/2013-
Đào Việt Dũng K6 CĐ nhiếp ảnh "gia" và chịu trách nhiệm chính trang mạng K6CĐ

1 nhận xét:

  1. Ý tưởng cho ra một cuốn sách nói về truyền thống , văn hóa của sinh viên trường Cơ Điện tôi thấy không thể trông chờ vào hội nghị hiệp thương của các trưởng Hội CĐ các tỉnh,vùng miền . Đa số các vị ấy chỉ giỏi vỗ tay và chỉ đạo chung chung tỉ như : " Ý tưởng của các bạn làm rất tốt , chúng tôi rất ủng hộ cứ thế mà làm " .... Để thực hiện được việc này tôi cho rằng phải mời được những người Làm Thật sự , có tâm có năng lực để tạo ra “Ban biên tập” , sau đó đề xuất ý tưởng - nội dung , rồi mới truyền tải đến các thần dân Cơ Điện nhằm đạt được sự đồng thuận cao nhất về ý tưởng và nội dung, Phần còn lại là xuất bản cho ra đời cuốn sách là chuyện quá đơn giản .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]