K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

2 tháng 9, 2013

Dự kiến ngày hội K6 lần thứ 20

      Năm nay theo như dự kiến, K6 sẽ tổ chức một chuyến đi thăm "Quảng Bình quê ta ơi! " của Hồ Lê Thanh, Nguyễn Văn Tế và nhiều bạn khác. Theo thông lệ thì ngày tổ chức sẽ là một ngày chủ nhật gần nhất với ngày 1-10 đó là 29-9 hoặc 6-10. Thời gian kéo dài trong 2 ngày 3 đêm hoặc 2 dêm 3 ngày. Theo Mõ blog thì nên tổ chức vào 3 ngày 28,29,30-9 hoặc 3 đêm 27,28,29-9. Đề nghị mọi người cho ý kiến về chương trình, ngày giờ xuất phát để Trưởng ban liên lạc Hồ Lê Thanh và đồng đăng cai Nguyễn Văn Tế có quyết định hợp lý nhất.

6 nhận xét:

  1. Hôm qua trên đường đi Ninh Bình viếng cụ mẹ Xuyền K8 , tôi có gọi điện trao đổi với Tế. Tế cho biết lời mời không thay đổi và đêg nghị ngày tổ chức nên bàn cụ thể với Thanh sao cho sau ngày 25-8 Âm lịch
    vì Tế có việc gia đình ở quê.Như vậy chỉ có 5 và 6 tháng 10, nhưng lúc đố 2 cháu nội mới sinh của Thanh còn bé nên thanh cũng vướng .Như vậy cách tốt nhất là lùi hẳn một tuần là 12-13 thắng 10.Mong các bạn cho ý kiến
    Thứ 2 là phương tiện đi nếu là tầu hỏa sẽ có lợi về thời gian đi về toàn đêm cả ban ngày chỉ lo hoạt đông thôi..Nếu đi otoo cả thì khó đi đêm về đêm được .mong các bạn cùng bàn luận nhé

    Trả lờiXóa
  2. Đi tàu thì một số người say ô-tô có thể tham gia được và có phần an toàn hơn. Nhưng xe cộ di chuyển trong 2 ngày ở Quảng Bình thì phải thuê thêm trong Quảng Bình. Nếu tổ chức vào 12,13 -10 thì tôi sẽ đi xe máy từ trong Đà Nẵng ra dự với Hội (vì 6-10 tôi bay vào Đà Nẵng để phượt đèo Hải Vân và Bạch Mã mà)

    Trả lờiXóa
  3. Nhất trí đi vào 12, 13 tháng 10. Có thể phân ra làm 2 nhóm thích đi otô và tàu hỏa, miễn là sáng hôm sau có mặt ở QB. Vào đó sẽ thuê otô đi cho rẻ, việc thuê xe bạn Tế phải chuẩn bị trước. Vấn đề bây giờ là mọi người phải bắt đầu đăng ký để BTC sắp xếp và đi mua vé, nhất là vé tàu.

    Trả lờiXóa
  4. Đi tầu hỏa vui và an toàn hơn nhiều. Tôi sợ đi ô tô một cách toàn cảnh.

    Trả lờiXóa
  5. Nhất trí đi vào 12,13 tháng 10. Nếu đi tuần trước đó tôi cũng không đi được, vì ngày 1/9 âm phải làm chủ khổ chạp họ.

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn ý kiến các bạn ,mong rằng các bạn thông báo cho người khác biết để cho thên ý kiến và đăng ký luôn qua điện thoại với Tho--Thanh hoặc trên mạng này ngay từ 4-9 nhé.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]