K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

7 tháng 9, 2013

Câu nói cuối tuần

Ghế thì ít mà đít thì nhiều
Nhà nghỉ thì để "làm việc" mà nhà làm việc thì để nghỉ!

Đề nghị mọi người còm thêm những câu "ranh ngôn" thời đổi mới nhé!

8 nhận xét:

  1. Lý Trung Đạo13:38:00 7 thg 9, 2013

    Lý Trung Đạo13:16 Ngày 07 tháng 9 năm 2013

    Hê hê ..ê...các cụ ta dạy thật đúng :vội giận mất khôn!Được khen dù chẳng đúng cũng mát may mát mặt;bị chê dẫu đúng mười mươi cũng khó chịu và bực bội.con người ta chỉ sống tối đa 100 năm,vậy mà vua vẫn thích nghe quần thần tung hô :"Hoàng thượng vạn tuế ,vạn tuế ,vạn vạn tuế ".Nghe thấy sướng tai vì tưởng thật; hô thật to,cứ hô mà chẳng cần biết nghĩa,vì tâm sợ phải chấp hành cầu lợi.con người ta sinh ra vốn đa nguyên,khác nhau về mọi mặt,vậy mà cứ bảo phải nhất nguyên cho ổn định. Có buồn không cơ chứ ? trang Blog sinh ra phải tốn tiền nuôi,phải có bài đăng, có người đọc,người bình,phải tranh luận để chia sẻ ,học hỏi lẫn nhau,nâng cao trình độ,phục vụ cho cuộc sống ngày một nâng cao. Vậy mà mới vừa đọc ý kiến trái chiều phản biện,bác bỏ quan điểm của mình và giống mình,đã tá hỏa,bực bội,ngờ vực...không dùng trình độ ,lý luận để bảo vệ quan điểm của mình đảm bảo cho "sân chơi,bình đẳng công khai,dân chủ và trí tuệ " thực sự ,thu hút nhiều người bạn hữu đồng môn,đồng tuế ,có tâm có tài để Blog trở thành hữu ích thực sự,chứ không chỉ dừng lại là nơi cho môt vài người quen tâng bốc,tán tụng khen nhau là chủ yếu.
    Dùng bút danh để tránh định kiến về người viết là đúng.chỉ nên quan tâm nội dung ý kiến mà không cần hỏi ai ấy nhỉ ?Đừng vội nghĩ :" chắc là thằng đểu A, B hay X y Z nào đấy chọc phá đây "(?!).Tư tưởng độc quyền vì là chủ sở hữu trang Bolg,tức bực,vì trái ý,vì đuối lý sợ mất uy tín,danh dự,lập tức bóc xóa bài của kẻ "Phá thối "(chụp cho cái mũ Thiếu văn hóa xây dựng).Thế thì các vị quen nhau lâu nay cứ tiếp tục tung hấng, khen nhau cho sướng hỉ . Chúng tôi muốn làm bạn với các vị cũng đành chào thôi.
    Không thích bè phái,không thích khen động viên,không thích thị phi người khác, chỉ thích khách quan nhìn nhận,để xây dựng cho cái hay ,cái tốt đích thực, tôi mong ông chủ nuôi Blog, Ban quản trị và toàn thể cư dân mạng Blog có gốc ĐHCĐ là cụ TRI THỨC nên đổi mới tư duy, thoát khỏi ảnh hưởng xấu của môi trường xã hội mấy chục năm qua. Thân ái!_Người Xây dựng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình vừa ở Blog k8 về, thấy Lý trung Đạo ở đó, có trả lời nhưng sau khi gửi đi thì thấy quản trị của Blog K8 dỡ mât ý kiến của LTĐạo. Nay về đây, gặp lại Lý Trung Đạo thấy vừa may. Việc này Lý trung Đạo đã có bày tỏ ý kiến của mình ở bển, nhuwngk8 ko đồng ý nên về xuất hiện ở k6 mình. Xin phép các bạn K6 cho mình copy ý kiến của mình từ K8 về nhé.
      Trích lại như sau: " Bạn thân mến.
      Hôm qua bận cả ngày, nên ko vào xem gì cả. Hôm nay ghé chút thấy ý kiến của Bạn hay hay, nên có trao đổi chút nhé.
      1- Mình rất phân vân khi gửi bài này, vì có liên quan dến Dũng chít, Quang chủ Blog K8 và mình có hỏi Vân, Vân nói nên nhờ Quang đăng giúp, nên mới gửi đăng ở Blog K8.
      2- Bài này chỉ là tình cảm của mình với những người cơ điện có những việc làm trong cảm nhận của mình thấy thích, dễ chia xẻ , dễ nhớ lại thời SV, mà đôi lúc mình cũng có suy nghĩ và làm đc tý chút giống như các bạn ấy.. Âu là chuyện của Bạn Vân , Bạn Tuân cũng là của anh em chúng mình. mình không nghĩ là tâng bốc ai cả, vì thật lòng , bây giờ mới biết mặt Vân, và bây giờ cũng mới nói chuyện với Tuân, còn hồi học ở trường, biết mặt vậy thôi.. Nhưng cái có đc của các bạn ấy ở " Thì hiện tại" thì mình yêu đấy- Và chính vì vậy, nó thôi thúc mình viết .
      3- Mình rất thích những suy nghĩ của Lý Trung Đạo là : "Không thích bè phái,không thích khen động viên,không thích thị phi người khác, chỉ thích khách quan nhìn nhận,để xây dựng cho cái hay ,cái tốt đích thực" Nhưng đây là sân chơi chung của RIÊNG K8, mình sử dụng thế này đã là hơi nhiều ( Mình đã phải nói khó với Quang cho mượn tý chút rồi đấy) . Vậy chúng mình không nên lạm bàn ở đây nhé. Nếu đc Lý Trung Đạo hãy trao đổi với mình qua email dungtrac 191@ gmail.com.
      Thân mến
      Hết trích.
      Đôi dòng chia sẻ với bạn bè k6 nhé.
      Thân ái

      Xóa
  2. Sao cả hai blog đều có cái còm này, ở đâu ra vậy, Lý Trung Đạo là ai mà lại có giọng chỉ trích vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Đây là sân chơi ai thích thì vào, ai ko thích thì thôi. Nếu tung hô, ca ngợi,tán gẫu với nhau mà đem lại vui vẻ,thoải mái và sức khỏe thì tại sao ko? Nhân vật này tự xưng là người xd nhưng chẳng xd chút nào. Còn mỗi người một cá tính nếu chơi phải chấp nhận lẫn nhau.

    Trả lờiXóa
  4. Lý Trung Đạo ơi09:50:00 9 thg 9, 2013

    Bị đàn bà chửi cho mà không biết nhục!

    Trả lờiXóa
  5. mẹ bạn cũng là đàn bà đấy.Vợ ,chị gái,em gái và con gái ban cũng là đàn bà cả.sao lại khinh đàn bà chư ?

    Trả lờiXóa
  6. Quản trị Blog phải thể hiện quan điểm,không thì anh em chúng tôi cho rằng Quản trị Blog ủng hộ ý kiến của người mang tên LÝ---TRUNG---ĐẠO.
    Đêm qua mơ ngủ nghe thấy một anh K6 nói thì thầm vào tai:Thân người nhưng tâm hồn mỗi người mỗi khác,bụi trần che phủ dầy mỏng khác nhau,chất che phủ cũng khác nhau.Có người gột được bụi trần có người rửa mãi không sạch.
    Tỉnh dậy,thấy câu này quen quen,ở khắp các khóa anh em ta.
    Mong anh em vì cái lớn.
    Rất giản đơn,với TUÂN VỊT được khen bạn một câu là thấy Hạnh phúc rồi.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]