K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

10 tháng 8, 2013

THĂM GIA ĐÌNH CHÂU-NGUYỆT K6 TẠI THỦ ĐỨC

Nhân chuyến đi du Nam dự Hội K9 tại Sài Gòn,Thọ Mom rủ Tường đến thăm gia đình anh chi Châu -Nguyệt một cặp đôi thừa hoàn hảo của K6 từ những năm 1972.



Qua cầu Bình Phước đến ngã tư Gò Dưa vào đường Tô Ngọc Vân vào một hẻm nhưng xe con vô ngon lành tới một biệt thự ấn dưới tán bụi tre ngà.Chưa kịp gọi chuông một phụ nữ ở đâu chạy xe máy về mở cống vào nhà,thế là 2 chúng tôi bám theo như biệt kích . Người đó cởi bỏ áo mưa ngõ ngàng nhìn 2 đứa tôi reo lên mừng rỡ,và tôi nhân ngay ra đó chính là chi Bùi bạch Nguyệt người con gái Hải Phòng xinh đẹp năm xưa của K6mb tuy tuổi tác có làm nhiều nét khang khác.Chị nhận ngay ra tôi và vồn vã mời chúng tôi lên lầu rồi gọi toáng lên  ":Anh Châu ơi ,Anh Châu ơi có thằng Thọ Mom tới thăm nè..." Làm tôi hơi thẹn thùng còn Tường cứ tủm tỉm.

Quả là một biệt thự với nội thất khác lạ ,thì anh Châu trên gác xuống phòng khách.Với giọng khàn khàn anh kêu lên  "thằng mom à mày vào khi nào vậy sao không báo trước ".Tôi và Tường mừng qúa hóa ra là anh đã khỏi bệnh.Nhưng khi anh Châu nói tiếp "tao đã mổ đâu ,mới chỉ đỡ tý thôi'.Sao vậy bởi trước đây nửa tháng khi anh-chị Đỗ cao Cấp đến thăm có Tường đưa đi thì gọi điện máy không thấy anh châu trả lời,khi đến nơi mới được chị nguyệt cho hay là anh bị đau thanh quản không nói được đang chờ mổ và giao tiếp bằng giấy bút.

Đít nhôm của ông Châu- bà Nguyệt
Chuyện trò mới biết nay anh chị nghỉ cả nhưng quản 2 cháu nội con thằng Guột với 1 cháu ngoại đủ làm Ông -Bà hết hơi.Chính thế mà chị vừa đội mưa đi khám viêm phế quản về .Ôi chúng ta giờ ai chả thế.Chị Nguyệt khăng khăng đòi đi chợ mua mồi về cho chúng tôi nhậu,Nhưng mấy ngày qua tôi cũng đã quá oải rồi mà anh châu như vậy chắc cũng khó uống.Vậy nên Tường mở tủ rượu của anh chọn chai Đế lâu năm rồi nhắm với đĩa Soài mà chị Nguyệt gọt cho với lời than là sơ sài quá sợ Bạn cười.Vậy mà loáng cái chúng đã làm sạch đĩa Soài với nửa chai Đế xịn rồi xin phép chuồn nhanh không thì khi ngấm rượu khó về được nhà.
 Đấy dù mới gặp anh chị tháng 10-2012 ở nhà Tường mà tôi thấy tình cứ như thủa cắt tranh hơn 42 năm về trước.






Ông đít nhôm với em con cô

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Ảnh cưới của cháu Guột năm xưa

Phía trước biệt thự Châu -Nguyệt
thêm :Phía dối diện biệt thự này là một mảnh đất rộng khoang 150m2 mà chủ nhân trồng rau lâu nay chuẩn bị được xây dựng là 2 dãy nhà cho thuê.là của cậu Guột đấy.

1 nhận xét:

  1. Mình không ngờ lão Mom lờ khờ vậy mà chịu khó đi lùng sục khắp nơi tìm cả được nhà CHÂU NGUYỆT rồi dự hội các khoá nữa chúc mừng thọ mom nhé

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]