K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 8, 2013

HOA_VƯỜN NHÀ

          Sự mong muốn của mình đã tan thành mây khói .Sự mong mỏi kéo dài hơn 10 ngày  đã chấm dứt một cách không thương tiếc .Cách  đây hơn 10 hôm,từ hôm hoa Quỳnh nở ,mình đã reo vui và nhận được sự chia vui từ nhiều người yêu Quỳnh . Hàng ngày vẫn tưới cây và chụp ảnh ,theo dõi sự phát triển của những bông hoa  .Và đây là hình ảnh khá nhất của bông hoa còn sót lại


Còn bây giờ không được uống trà ,ngắm hoa chờ trăng lên ,rồi không được ươp trà bằng hương Quỳnh .Thật là buồn .Và dưới mấy gốc Quỳnh là những nụ hoa héo rụng .Thế mới biết ước muốn và đạt được là hai đường thẳng song song ít khi gặp đươc nhau , lại chờ 1 năm nữa vậy .
         Nhưng không sao trong vườn nhà còn nhiều loài hoa khác ,mời mọi người  cùng xem cho vui
Hoa hồng dây 

Hoa bỏng 

Hoa Mai tứ quí 

Hoa ớt 

Hoa gì ?

Hoa ngâu 

Hoa Dạ hương 

Hoa nhài 

4 nhận xét:

  1. Cứ chờ gọi để ngắm trăng thưởng thức bánh khảo, chè ướp quỳnh vậy hẹn năm sau à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ,muốn lắm ,đành lỗi hẹn vậy .Dũng này , nhiều cái muốn lắm mà phải chịu ,đúng không

      Xóa
  2. Y
    Yên tâm đi bạn.một năm quỳnh phải cho vài lần hoa cơ mà.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]