K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

20 tháng 6, 2013

Quà nào cho mình đây?

      Ngày mai là ngày nhà báo Việt Nam, tự nhiên mình lại thầm ứơc giá như sáng mai có ai lại tặng mình một món quà nhỉ! Ước muốn ấy có xa vời lắm không?

      Hôm qua Trác Dũng gọi cho mình là cứ tiếc mãi khi thu tiền đóng góp của mình trong chuyến về thăm cầu Ca của CCB C2-D69, lại còn nói là đã thế lại còn lấy quà của ông chú họ tặng riêng mình chia cho anh em... Trác Dũng nói là đúng như Văn Cường xác định mình là "khách mời VTV" , nghĩa là coi mình như phóng viên, như nhà báo.
      Chẳng biết cái danh hiệu nhà báo ở các nước nó như thế nào chứ ở Việt Nam thì còn lâu mình mới đủ tiêu chuẩn được gọi là nhà báo như cách của chính phủ. Nhưng dù sao thì công việc hàng ngày của mình là chăm nom và viết bài, đăng ảnh và duyệt bài, duyệt "còm" cho 3-4-5 cái blog của bạn bè, đồng môn, đồng ngũ cũng có vẻ là công việc của một nhà báo lắm chứ nhỉ?
      Thôi cứ chờ xem ngày mai có ai gửi lời chúc mừng mình một câu thôi cũng coi như mình là một nhà báo công dân trong lòng bạn bè đó vậy. Cứ hy vọng vậy nhé!

      Có một tin vui nhỏ cho các nhà báo:

Khám phụ khoa miễn phí cho phóng viên

Mình không có thẻ phóng viên mà cũng không có phụ khoa để mà khám. Giá mà có cơ s nào miễn phí khám chim cho mõ blog thì cũng đỡ buồn....    

5 nhận xét:

  1. Chà chỉ cần được mọi người cho là phóng viên nghiệp dư cũng quý lắm ròi.Còn lại alf ta tự chúc mừng ta nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Mơ hão ! Bác Chit có phải " nhà láo " lề đảng đâu mà mong .
    Có ngay khám chim miễn phí và giảm 50% cho phóng viên , nhà láo tại : 38 Cẩm Hội - Hai Bà ( bên cạnh Cây Đa - Nhà Bò ), cách nhà bác Chít 100m .

    Trả lờiXóa
  3. Bây giờ mới xem đến mục này, thấy giật mình vì gần 3 năm nay, cánh chúng mình, những " độc giả" vô tình, vô cảm, lại ngày mỗi ngày trọng bệnh.
    Mình nói thật là , mình rất kém khoản chúc ... nhưng trong thâm tâm , mình luôn sợ ĐVDũng bị ốm , ko ai chăm sóc Blog , thế thì buồn lắm ...
    ĐVD nói đúng, hôm rồi đi Phú Bình, bọn mình có ý nghĩ ĐVd là phóng viên , nên ko đc thu bất kỳ khoản phí nào, nhưng ĐVD giữ kẽ, nên mình cầm tiền đóng góp của ĐVD mà khó nghĩ quá. tất nhiên ko nhiều, nhưng ý nghĩa thì lại lớn, cảm giác như mình Vô ơn vậy. Mong ĐVd thông cảm.
    Nhưng tận trong suy nghĩ của mình, hãy cứ nghiệp dư đi Bạn ạ, chứ chuyên nghiệp rồi, nhiều chuyện phiền toái ...
    Dù sao, cũng biết ơn bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
  4. DVD Nhiêp ảnh gia ,phóng viên báo k6 Nhân Dân.Xin có lời chúc mừng Nhân ngày 21/6

    Trả lờiXóa
  5. DVD Nhiêp ảnh gia ,phóng viên báo k6 Nhân Dân.Xin có lời chúc mừng Nhân ngày 21/6

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]