K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

10 tháng 5, 2013

Số lượng tác giả của Blog K6 sẽ là 25

Các bạn đoán xem 25 tác giả đó là những ai?



Các bạn đoán xem ai trong số 17 người được mời sẽ trở thành tác giđầu tiên? Ai đoán đúng xứng đáng được nhận "bằng khen" của Hội K6 CĐ. Thọ mom đoán xem nào? Liệu cũng đoán xem nào?
Mõ Blog đoán Tế bọ và Trác Dũng sẽ là những tác giả đầu tiên trong 17 người này!

1 nhận xét:

  1. Hy vọng sự hy vọng của BBT K6 sẽ thành sự thật, và tất nhiên BBT các Blog K8 và K10 sẽ phải đi theo luôn. Hãy tưởng tượng từ một, hai nay nâng lên 25, một sự gia tăng vĩ đại. Chắc Blog K6 sẽ tấp nập lắm. Tuy nhiên rất cần đến sự nhiệt tình và cả lòng can đảm nữa. Chúc thành công!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]