K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 5, 2013

Những điều tiếc nuối của chuyến đi Biên Giới

Trong chuyến đi thăm và giao lưu với Cơ Điện các tỉnh biên giới vừa qua có những điều tiếc là không thực hiện được.Tôi xin điểm ra nhé ;
1- Lượng người đăng ký đi mà đến phút chót lại không đi được có Vợ chồng Nhân và đặc biệt là cặp đôi của Úy nên chúng ta vẫn chưa biết dung nhan của một cô dâu mới  của K6
2-Lên Hà Giang chúng ta hy vọng được anh Cấp đón ở Hàm yên nhưng tiếc là cả Anh-Chị Cấp lại đang ở Hà Nội.Còn Khôi không có nhà vì đang đi du lịch bên Điện Biên chưa về
3-Phố cổ Đồng văn không vào ghé thăm được vì Thọ Mom không nhìn nhận kịp thời nên xe vọt qua mất mới nhận ra.Đoàn không quay lại .

4-Ở cột cờ Lũng Cú chỉ một số lê được đỉnh cột điều mà lần trước tôi đi không làm được vì cửa vào tháp khóa.Có cả người sợ độ cao,sức khỏe không cho phép .Hãy xem qua ảnh vậy nhé.
5-Thăm thác bản Giốc xong không thăm động Ngườm Ngao được vì trời gần tối mà về Cao Bằng còn 90km.
6-Qua nhà máy Sắt Xốp của Tr Bình cúng không kịp chụp được cải cảnh Cty đóng cửa im lìm .
7-Không đi thăm Ba Bể như dự kiến vì tính lại thời gian chỉ một ngày không đủ.May mà có cuộc mời về Lạng Sơn của L P San và Hội Cơ Điện Lạng Sơn nên chuyể hướng lại có nhiều cái hay
8-Trên đường về Hà Nội buổi chiều lại có cuộc đấu khẩu của Tôi với bà Xã không được nhã nhặn lắm làm mọi người kém vui .Thành thật xin lỗi cả Đoàn,đấy là tội độc đoán của tôi và tính thích thể hiện quyền năng của bà Xã.
 Tuy vây xin tặng Đoàn những hình ảnh thú vị của chiều hôm ở Lạng về nhé..










-

5 nhận xét:

  1. Bài đăng gì chỉ có mỗi cái đầu đề thế này?

    Trả lờiXóa
  2. Hướng dẫn viên Mom phải đi bổ túc lại " nghiệp vụ " thôi , đã đi đến lần thứ 3 rồi chứ ít gì ? Hiếm ai có cơ duyên như bác Mom nhà ta :
    - Khuyết điểm thứ nhất : Hà Giang có hai điểm đáng thưởng ngoạn sau Cột cờ Lũng Cú là : Núi Đôi - Quản Bạ ; Đèo Mã Pí Lèng mà không cho pakon biết .
    - Thứ 2 : thằng em đã nhắc ở Cao Bằng có bánh đặc sản ngon lắm mà không đãi chị em trong đoàn
    Thứ 3 : Khuyết điểm lớn nhất không thể tha thứ được là tội " cãi vợ " . Hãy xác định vợ " luôn luôn đúng " thì mới trường thọ kia mà .Bác mau thành khẩn , kiểm điểm sâu sắc đi nhé . Không thì chết he, he he !

    Trả lờiXóa
  3. Chà chú Tiều bắn anh ghê quá.núi Đôi Quản Bạ và Mã Pì Leng không phỉ bàn vì có đi qua ,dừng lại hẳn hoi.Chỉ có món bánh thì đúng là quên hẳn vì bận rộn và không đủ thời gian do có đủ bộ tứ để sinh hoạt.
    cuối cùng nếu không tự kiểm điểm sâu sắc thì đã lên cùng với thiện Nhân làm quan rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Loạt ảnh thể hiện sự mệt mỏi của chuyến đi hơi bị thần tốc, bỏ qua bao nhiêu điểm đáng dừng của hành trình.
    Bức ảnh giá trị nhất là bức hình thứ nhất, rất đẹp trên mọi khía cạnh.
    Điểm số người còn thức trên xe: Tú, Thọ, Thư, Hồ Nam
    Số người ngủ nhìn thấy được: Dũng béo, Dũng chit, Phê, Thi, Quang, Hải, Thanh, Thủy, Dung, Mai, ... nhiều quá. Đa số.
    Hy vọng trong tháng 7 sẽ tổ chức chuyến đi bù Ba Bể, Bắc Kạn để tiêu nốt số tiền thừa trong két, ha..ha...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cảm thấy như là gặp lại cảnh sau môn thi Sức bền vật liệu, có vài người qua được, vài người Chờ và vài người buồn vời vợi , thậm chí ôm cả đống đồ chuyển K...

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]