K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

2 tháng 5, 2013

BAN LIÊN LẠC HỘI ĐẠI HỌC CƠ ĐIỆN HÀ NỘI

Hôm 30/3/2013, tại trụ sở QUỸ HỖ TRỢ XÂY DỰNG ĐỀN HÙNG 23 Nguyễn Đình Chiểu Hà Nội , đã diễn ra cuộc họp trù bị BCH Hội Đại Học Cơ Điện Hà Nội. Đến dự gồm các đồng chí trong ban liên lạc của hội , đại diện  các khóa và các ban BT Blog k6, k8, k10.

  Nội dung tập trung vào bàn bạc những biện pháp cụ thể để xốc lại tinh thần hội có phần xa sút trong mấy năm qua. Và xây dựng, tổ chức hoạt động cho Blog Đại học Cơ Điện Hà Nội.
    Hội nghị đã đưa ra nhiều vấn đề cụ thê như;
-          Tổ chức hệ thống nòng cốt của hội bao gồm đại diện các khóa.
-          Mở rộng đại diện các khóa xuống đến các khóa sau này.
-          Trẻ hóa lực lượng nòng cốt
-          Tăng cường giao lưu trên mạng bằng các Blog nội bộ
-          Công tác gây quỹ hội.
Trong đó có nhiều ý kiến về phương thức quyên góp xây dựng quỹ hội, đặc biệt vấn đề sử dụng quỹ và minh bạch quỹ hội.  Hội nghị trù bị kết thúc và đưa ra quyết định trung tuần tháng 4 sẽ họp lại để đưa ra nghị quyết chính thức. 

  
Bài này được đăng trên blog K8 đã hơn 1 tháng nay, ngày nào cũng có 5-6 chục lượt vào xem mà không có một lời "còm" nên blog K6 cop-pi về đây để câu "view" và câu "còm" cho vui.


Vậy là hơn tháng nay các lời phát biểu trong cuộc họp đó đều là "bố láo" - đùa vậy thôi nhé (nếu các bạn phản đối thì BBT sẽ xóa từ này đi)
 

4 nhận xét:

  1. Nói zậy nhưng không phải zậy !
    Như ngài chủ tịch Thái cũng không nghiêm túc thực hiện nhiều lời nói , lời hứa của mình thì có hội viên nào tin mà theo nữa đây ?
    Vậy các pac chịu khó hoạt động một mình vậy nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Đúng Zây,lẽ ra từ hôm đó đến hôm nay 3-5 phải họp ít nhất 1 lần rồi v.v.v vậy chưa triển khai được việc gì tiếp theo .
    Nhưng thông cảm cho anh Thái vì mẹ vợ anh ốm nặng và mới mất .

    Trả lờiXóa
  3. Ông Mom chỉ được cái bênh CT chằm chặp , ừ thì còn các PCT , các UV , thành viên đâu , đúng là đánh trống bỏ dùi , làm sao mà hội lớn mạnh được , mà là Hội của Thủ đô cơ đấy .

    Trả lờiXóa
  4. Từ đó suy ra đừng chạm tới tầm vĩ mô nữa.
    Kế hoạch - Triển khai - Kiểm tra - Điều chỉnh bổ sung lại cho hợp lý.
    Phân công người chịu từng mảng, chịu khó họp các đại diện ... Thủ đô mà!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]