K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

24 tháng 4, 2013

Những hình ảnh gặp Đông trước khi hưu

Những hình ảnh không lời thuyết minh sau đây không biết có tả được đầy đủ cảm xúc của mọi người tham dự cuộc gặp chưa, xin các bạn cho ý kiến nhé.









1 nhận xét:

  1. Hôm qua tôi buồn nhiều hơn vui.
    Lúc tan cuộc định rủ nhau qua bên kia đường ngồi hát cho nhau nghe, như bữa tháng 12 năm ngoái, mà Hoàng Đại Úy đã cùng chúng tôi thể hiện 1 lần.
    Nhưng mưa nặng hạt, và rồi có đôi ba người dường như chưa quen “ phong cách” này( phong cách của những người bạn như Mã Trung Chích, Úy, Trần Đức Đảng, Bùi Quốc Quyển, Đăng Duy Đông và cả tôi nữa ở cái căn phòng mà 40 năm về trước, tổ 4 K6Ma ở đó, Gọi phong cách cho oai, nhưng lũ chúng tôi ngày ấy cũng hay nổi loạn bất chợt lắm… và đa phần đều thích thú và tận tâm thưc hiện).
    Thế là không có mục hát cho nhau nghe.
    Con đường Cầu giấy về nhà , mưa rơi bay nghiêng nghiêng trong ánh sáng đèn đường, như quất vào mình. Cảm giác mơ hồ , xa xôi… Biết đến khi nao bạn lại ra .
    Chợt nhớ, Đặng duy Đông là người mình nghĩ đến khi bắt đầu Đào Việt Dũng dựng Blog này. Đến nay đã sắp 3 năm. Cứ bảo viết về Đông đi, ấy thế mà chưa làm được. Ý tưởng , chất liệu đã có, thế mà lười.. không thể chấp nhận thằng tôi được!
    Hôm qua , ở bữa bia, thấy có nhiều bạn vắng ở những buổi hội ngộ khác của khóa, nhưng lại có ở đây… Bất chợt mình nghĩ, phải chăng, các bạn đó cũng giống mình, cũng luôn nghĩ về Đăng Duy Đông ( Đông họ Đặng cơ , nhưng mình thích dùng không dấu như Thầy Trần Hùng Việt, dạy Nga văn hay gọi Đông như vậy) và dành cho Đông những tình cảm tốt đẹp nhất…Ở Đông chắc có sức hút riêng biệt chăng?
    Đông vẫn rất phong độ, rắn rỏi, nam tính, và ganlans lắm, thật đáng yêu!
    Mình cảm thấy hôm qua Đông uống không tập trung, chắc là có cảm xúc khác nữa?
    Thi thoảng Đông hay nhìn ra ngoài, dường như chờ ai đến,
    Vắng ai nhỉ? Nếu tôi đoán không nhầm về Đông chiều qua, vậy ai là người văng chiều qua!
    Đông ơi,dọc đường về Vinh Đông có chút buồn nào không?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]