K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 4, 2013

Mời giao lưu với Đông

Cấp tốc! Mời các bạn K6 đên giao lưu vơi Đông Nghệ An trước khi về hưu tại 263 Cầu Giấy vào lúc 17g chiều nay 23-4-2013. Mời mọi người thông báo cho nhau đến dự, càng nhiều cáng tốt!

4 nhận xét:

  1. Hồi cuối năm ngoái Đông đã nói năm nay sẽ nghi hưu nhưng có thể hợp đồng ở lại Giám đốc thêm đôi năm nữa.Vậy may chiều qua khi Dũng béo nói Đông ra muốn gặp mặt anh em để nghỉ hẳn làm tôi sững sờ.tôi gọi lại cho Đông thì hắn xác nhận đúng vậy không có thêm nếm chi hết.Vậy là tôi gọi cho H Thanh chon điểm họp măt rồi báo cho Mõ Dũng để nhắn thông tin mời mọi người.
    Tôi và Dũng mõ đèo nhau tới 263 Cầu Giấy đã thấy có H Nam-K Luân -Đỗ Hùng-A Dũng- T Bình rồi.Thế là tôi đề nghị chuyển vào trong phòng ngồi 4 bàn cho đỡ ồn ào và dễ chuyện trò.Lát sau H Thanh-T Hồng-Đỗ Hồ rồi Đông với 2 lính Cty Bia Vinh xuất hiện .Thế là màn chào hỏi ,cụng ly lại rộn lên .Sau cùng thì Tr Dũng mới đến một số báo bận như Đ Hưng -V Liệu-Viết Hùng vv không đến được.
    Cuộc vui cứ thế mà nổ thôi ,bia cứ liên tục được đưa vào .mồi thì đơn giản với đậu rắn (cho thằng đau răng mãn tính là tôi ) còn là thịt chó muôn năm ở nơi này.Nhìn Đông thấy nó trẻ đi hay sao ấy,tôi hỏi nhỏ cậu con trai lớn ổn định chứ ?Đông chỉ cười còn chú Vật tư đi cùng nói Anh yên tâm đi nó làm tốt lắm.thế là được.tôi nhớ lại buổi đi xuyên Việt ra Cửa Lò ,Đông đi Sài gòn đã cử Khánh phó GĐ và con trai đang là trưởng phòng kế hoạch mang 3 bom bia hơi Vida ra đãi Đoàn CCB Cơ Điện quá cảm đông .đại tá Ngôn phải phát biểu K6 tốt lắm,có mạng lưới nhiệt tình từ Bắc vào Nam (ý muốn nhắc đến Đ M Tường ở Sài Gòn)
    Trời bên ngoài đổ mưa nên Úy ta không đến được ,mặc bên trong cứ bia liên tục mà sao hôm nay uống lại vào thế.Tr Dũng tuy đến sau nhưng thả dàn cười nói làm không khí thêm sôi động .Dũng Mõ thì kém uống nhưng thừa phó nháy liên tục chớp chớp..rồi quay lại gắp thật lực.Nói cho hăng thôi chứ sức và tửu lượng đã xuống lắm rồi,ăn cũng vậy (14 người chỉ 65 cốc bia thôi).Tôi đề nghị nhậu xong đi Karaoke cho khí thế ,mọi người hưởng ứng,Vậy mà khi ra ngoài trời mưa vẫn tầm tã kể oto người xe máy nên thấy bất tiện thì là lại chính Đông đề nghị thôi cho dịp khác .Chán quá biết khi nào có dịp đây?đành theo số đông vậy .
    Chia tay nhau tôi lại theo Mõ đưa về nhà ,dù trùm áo mưa nhưng vẫn ướt mèm.Thế là đến giờ này có thêm Đông nghỉ từ 1-5.Trước đó có Đ T Hùng ,H Đ Văn tháng 3 rồi,hình như Liệu ,Đ Hưng cũng tháng 5 thì hưu nhưng chưa mất dậy.D Hòa và A Dũng thì mãi tháng 10 cơ.
    Cuối cùng có một cuộc hẹn sáng chủ nhật tổ chức đi thăm CCB K6 Danh Phương ở hồng Sơn -Mỹ Đức Ai muốn đi đăng ký ngay để bố trí xe .Thời gian xuất phát là 7 giờ sáng tại 196 Cầu Giấy ngày 28-4-2013 nhé. Đã có Thọ Thanh,Nam,Dũng chít ,Dũng béo đăng ký rồi còn 5-7 xuất nữa ,nhanh lên kẻo muộn đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Hôm qua 23/4 về đến Hà Nội hơn 10h đêm,Đ.Hưng ghé qua 263 Cầu Giấy tìm gặp đồng đội nhưng không thấy.hỏi mấy em tiếp viên thì được trả lời:: Các cụ no say rời nhà hàng rồi, chắc lại đi tìm chốn xa xưa.
    Đ.Hưng,Đặng Duy Đông là dân quê Bọ anh hùng, đồng họ,đồng hương,đồng Hội,đồng nghiệp không gặp được nhau trong buổi chia tay nghiệp đời của Đông thật tiếc.
    Thọ mom sắp về hưu chưa? Đ.Hưng đề nghị BLL HCĐ Nhớ đưa việc làm thủ tục về hưu cho anh em CĐ trở thành nghị quyết.của Hội..Ai chưa làm thì bây gìờ tổ chức cũng không muộn.

    Trả lờiXóa
  3. Anh em đã cho nghỉ đâu .ở cuộc bia có nghị quyết hẳn hoi đấy.

    Trả lờiXóa
  4. Điều lệ,nghị quyết...Đi họp thì giơ tay tán thành 100%.Khi thực hiện thì tuỳ từng"địa phương",như vậy ĐL,NQ không có ý nghĩa dẫn đến tình trạng nhờn và hậu quả là kô có thuốc gì chữa được bệnh.
    Tôi đề nghị Hội phải nghiêm khắc với từng"địa phương".Trường hợp sơ xuất thì cho sửa chữa,trường hợp cố tình lạm dụng danh tiếng của Hội làm trái quy định thì kiểm điểm và có thể khai trừ khỏi hội nếu gây hậu quả nghiêm trọng.Các thành viên vi phạm NQ trong quá trình xem xét phải giảm nhẹ cho các trường hợp trách nhiệm với cuộc sống gia đình còn nặng nề{tính cả trường hợp ngoài dã thú}.Bộ đội có công với kháng chiến xét giảm 17%.Thương bệnh binh giảm trừ theo tỷ lệ thương tật...
    Tán vui trên Blogger cho vui,còn chuyện bây giờ có ngồi với nhau uống hết bia HN+SG cũng chưa hết chuyện.
    Thọ mom ứng đối hơi bị thông minh.Ngày trước khi còn công tác chắc chưa làm gì hại dân nên bây giờ hơi thanh thản -Chúc mừng

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]