K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

24 tháng 3, 2013

SỰ TIỆN LỢI CỦA CÁI TÚI KHI PHƯỢT NGẮN.

      Đã là lính thời chống Mỹ, anh nào cũng muốn có túi Claymo đeo bên mình bởi sự tiện dụng của nó. Khi vào trận đánh không thể mang balo nên thèm cái túi nhỏ lắm. Bây giờ đi phượt cần balo hay túi to chứa nhiều đồ cho anh toàn. Nhưng phượt một ngày với cự ly 100 km thì lấy đâu ra túi Claymo đây. Các bạn ơi có câu trả lời ngay đây bằng thực tế đấy.
       Sáng qua tôi dậy sớm chuẩn bị cho chuyến đi Bắc Giang, đang loay hoay lục đống đồ tìm cái túi đựng đồ lặt vặt thì thấy ngay cái túi Bia Hà nội đỏ chót mà chú Hùng Bò tặng hôm 30-4-2-12. Lấy ra xem thì thấy có vẻ tiện như Claymo đây và tôi dùng luôn. Nào mấy lon bia Hà nội, nào bình nước chè Thái hãm đặc, nào bánh Chocopie rồi mũ mền, khăn mặt ướt, nilon tấm...cho vào tuốt vẫn chưa đầy mà túi lại vuông vắn như một cái hộp mới khoái chứ.
      Sợ đi xe sóc thì lôn đồ hết nên tôi buộc túm phía trên bằng sợi dây có sẵn ở miệng túi rồi kéo phecmotuya lại chà quá gọn và chặt chẽ. Không những thế khi chỉnh dây đeo cho vừa với người thì đứng trước gương ngắm tôi thấy quá đẹp, nói hơi bốc khéo là "Mode" cũng nên. Chả thế Dũng chít thấy Thọ đeo túi thích quá cứ tiếc hoài là sao không dùng nó nhỉ. Nhờ thế nên chụp cảnh ở đâu Thọ cũng phải lấy cái túi Bia Hà nội đó ra tạo dáng. Chắc chú Hùng khoái lắm đây khi thấy giá trị sử dụng và công năng quảng cáo của chiếc túi này.
       Rất nhiều CCB Cơ Điện được tặng túi bia Hà Nội không biết đã dùng chưa nhưng tôi quả quyết rằng rất tiện lợi đấy...

5 nhận xét:

  1. Đầu tiên chúc mừng các anh chị K6 đã có chuyến "du lịch tình bạn" thật vui vẻ, ý nghĩa. Thế mới biết cái tuổi già mà vui mà yêu thì bệnh tật chỉ có đứng ngoài nhìn mà khóc.
    Thứ hai, nhờ Anh Thọ Mom giới thiệu mới biết chỗ Hùng đầu bạc có cái túi đa năng, vừa đẹp, vừa tiện dụng, nhất là cho các chuyến "du lịch tình bạn". Tuy nhiên nhìn vào ảnh thì chỉ thấy cái túi đẹp thôi, còn tiện dụng như thế nào thì chưa biết. Chắc phải đợi khi nào được đến nhà máy Bia Hà Nội để uống bia và được Hùng đầu bạc giới thiệu tiếp mới biết hết, ha. ha....

    Trả lờiXóa
  2. Trưa mai ra nhà bác Chít thưởng rượu-bánh đa và xem tuí luôn.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là cái túi của Hùng Bò rất Modem cho những chuyến Phượt ngắn.Nhưng giá như Hùng Bò cho thiết kế là màu Xanh gì đó thì ý nghĩa hơn: Mát mẻ, thân thiện môi trường mà lãng mạn(Tôi dị ứng với màu Đỏ- tôi sợ nó lắm rồi!).
    Nhân đây xin gửi tới Hùng Bò tôi là một Fan của Bia Hà Nội, đến mức tôi đã từng có một giấc mơ liên quan đến bia Hà Nội mà tôi tin sẽ là một Clip quảng cáo tuyệt vời cho Bia của Hùng Bò.

    Trả lờiXóa
  4. Anh Quang liên hệ với anh Tho Mom là sẽ có tặng phẩm ngay ( hôm 30.4.2012 quà tặng của Hùng bò cho CCB còn thừa đến chục túi bác Quì & bác Thon lễ mễ bê về ) .
    Túi này rất tiện lợi khi vận chuyển đồ đông lạnh , tôi thường dùng để đem hai sản từ Hải Phòng , Quảng Ninh , Nghệ An về Hà Nội thậm chí đã chở đồ đi Sing mấy lần , đồ được bảo ôn nửa ngày là chuyện thường .
    Quảng cáo cho Habeco xuyên quốc gia như vậy mà Hùng bò cứ lờ đi chả thấy nói gì ?

    Trả lờiXóa
  5. Thật là những bức ảnh quý và sinh động cho chuyến phượt của K6 ta.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]