K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

31 tháng 3, 2013

Này thì sưu tầm - Hài hước

KHÔNG TRẢ LỜI ĐIỆN THOẠI.

Buổi tối bà vợ nấu nướng xong liền ra lệnh cho cậu con trai gọi điện cho bố về ăn cơm.
Đứa con sau một hồi hì hục gọi chạy ra gào toáng: Mẹ ơi, mẹ ơi...
- Chuyện gì vậy? Bà mẹ hỏi.
- Con gọi ba lần liền mà lần nào cũng có một cô trả lời.


Bà vợ điên quá, đợi đến lúc chồng đi làm về liền nhảy ra đấm đá túi bụi. Ông chồng bị uýnh bấy ngờ không hiểu vì sao chỉ kịp nằm lăn ra kêu cứu. Hàng xóm thấy vậy chạy sang khuyên can và xem rất đông.
Bà vợ mặt vẫn hầm hầm liền bảo thằng con:
- Mày nói cho các bác ấy nghe đi, xem cái cô đó trả lời máy của bố mày thế nào?
- Dạ, cô ấy bảo: Số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được...





Đề nghị các bạn sưu văn tầm vào ô nhận xét và chèn thêm hình ảnh cho sinh động nhé!

2 nhận xét:

  1. HÀI NHƯNG ĐAU TẬN XƯƠNG TỦY
    Trong một lần phải nôp báo cáo thuế theo biểu mẫu của TCT soạn thảo, Cty tôi đã cho soạn và in ra nhưng khi đem nộp vẫn bị trả lại. Đúng là cái bọn làm trong nhà nước ăn hại thật, cũng từng ấy tiền mà là sản phẩm của các cty tư nhân phải cạnh tranh nhau thì sản phẩm làm ra khá hoàn hảo. Mình điên lên bảo:
    - đấy cháu xem, thế hệ các bác phải hy sinh bao xương máu để xây dựng nên chế độ như thế này đây.
    - Thế sao các bác không để Mỹ nó chiếm luôn để chúng cháu bây giờ đỡ khổ - cô bé kế toán mới hơn 20 tuổi nói.
    Mình giật mình nhìn thẳng vào cô bé và đọc thấy trong ánh mắt cô ấy một chút oán trách thật sự. Đau quá!

    Trả lờiXóa
  2. Private enterprise22:50:00 31 thg 3, 2013

    Thấm vào đâu mà đau cơ chứ, Doanh nghiệp của tôi (ngày xưa) lại đau ngược lại. Mỗi năm phải năm sáu lần cán bộ thuế xuống tận doanh nghiệp khuyên và hướng dẫn tôi khai doanh thu ít đi để giảm thuế. Lúc đầu tôi tưởng họ tốt với tôi. Nhưng khi biết họ đòi chi số tiền chênh do trốn thuế ấy cho họ thì tôi cương quyết từ chối, thậm chí còn tôi còn giải thích cho cán bộ thuế không nên làm như vậy. Đấy là tiền của nhân dân, tiền để xây dựng CNXH. Cán bộ thuế lăn ra cười, họ cười bò lăn bò càng ra sàn nhà xưởng của tôi, đến lỗi cái buồn cười ấy nó lây sang tôi. Tôi cũng cười, cũng bò lăn bò càng ra mà cười. THẾ LÀ HÒA, HAI TA CÙNG THẮNG, CHỈ CÓ NHÂN DÂN LÀ THUA THÔI ...!!!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]