K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 3, 2013

Ảnh kỷ niệm bên cây 1000 tuổi


4 nhận xét:

  1. Không sắp xếp mà tự nhiên cứ một trai lại một gái & sao vẫn đẹp lạ!

    Trả lờiXóa
  2. Sao Mõ lại bảo là không sắp đặt nhỉ.

    Trả lờiXóa
  3. Không thấy chị em nào vào "còm" để xem cảm nhận của mình về chuyến đi như thế nào nhỉ? Buồn quá, nhất là đã hơn 1 tuần nay rồi.....

    Trả lờiXóa
  4. Sau chuyến đi pic nic về vài hôm tôi có gọi thông báo cho các bạn nữ hãy mở blog xem chuyến đi của chúng tôi. Chắc mọi người có xem vì cũng rất muốn biết tình hình bạn Phong, nhưng không quen viết lách nên ko com. Còn tôi thấy chuyến đi tuy chỉ một ngày nhưng gặt hái được nhiều thứ.Trước hết là thăm gia đình P, các anh chị, các em và các cháu đều rất khỏe mạnh, an khang nhất là cu tý cháu nội P rất rắn chắc, ngoan và cái gì cũng biết, vượt trội trẻ con thành phố. Về vật chất P cũng rất đầy đủ, vững vàng đảm bảo cho bạn cuộc sống tốt. Chúng tôi rất mừng về điều đó. Sau đó là được thăm CHÙA BỔ một ngôi chùa cổ nhất Việt Nam, có vườn tháp nhiều mộ nhất, mỗi người chụp một số ảnh kỷ niệm. Tiếp nữa là thăm cây DÃ HƯƠNG 1000 năm tuổi. Thú vị nhất là cặp đôi hoàn hảo DŨNG- LƯỢT lúc nào cũng chạy xe nhanh nhất nhưng lại đến đích cuối cùng.Đó là những kỷ niệm khó quyên và hôm đấy nếu không dũng cảm ra khỏi nhà thì sau một ngày thời gian vẫn trôi đi mà chẳng biết được gì thêm. Qua ngày đó cũng kiểm tra sức khỏe của mình : 64 NĂM VẪN CHẠY TỐT, vẫn dép cao 9cm trèo đồi bình thường. Nói túm lại nếu có chuyến đi tương tự tôi kaij đăng ký.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]