K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

5 tháng 2, 2013

Những nick name phong phú trên Ba Sàm

      Do say mê Ba Sàm từ lâu nên nhiều khi đọc những cái "còm" trên đó cứ thấy thinh thích kiểu gì ấy. Nhiều khi cứ cười thầm một mình, vì không thể chia sẻ với ai trong cái gia đình bé nhỏ của mình. Vậy nên hôm nay tôi mới xin kể ra đây hy vọng được có ai cùng cảm xúc như tôi thì ta cùng nhau chia sẻ. Và các bạn K6 có thể học tập cách lấy tên của họ nếu không muốn xưng chính danh của mình. Xin cảm ơn trước nhé!

1- "Không có gì quý hơn dân chủ và tự do"
2- hoc sinh dot
3- Thay mặt chính quyền
4- Sửa cái con mẹ gì, nát như tương bần rồi thì đổ con bà nó đi cho nhẹ nợ
5- Thân nhân liệt sỹ tại Triệu phong- Quảng trị -8/1972
6- Tôi Là Tôi
7- Bực Mình
8- so với 2 chục năm trước, nước ta đi được 10 bước ngắn (và "đảng" tự cho mình là quá giỏi-nên mới ra nông nỗi hiện nay)-trong khi các nước khác người ta đi 5 bước dài (mỗi bước gấp 10 lần nước ta)
9- Cạp đất mà ăn à?
10- Sỹ quan nghỉ hưu, Thân nhân liệt sỹ, đảng viên nhiều tuổi đảng đã từ đảng
11- Người Việt Yêu Nước
12- Trùm Chăn nói
13- ngulâudốtbền
14- Nam toi den Hoàng sa
15- Chưa thấy danh sách ủng hộ dtPH2013 có tên GS Châu hay gs thành "trí ngủ" rồi?
16- Sỹ quan nghỉ hưu, Thân nhân liệt sỹ, đảng viên nhiều tuổi đảng đã từ đảng
17- dư luận viên W
18- Mời quý độc giả giới thiệu bản dịch dưới đây đi các nơi
19- gâu gâu gâu
20- dân bới rác kiếm sống
21- hớt lẻo
22- Troi Xanh
23- Bị cắt xén khi góp ý hiến pháp
24- Mac chui mao leLAO
25- Đi qua địa ngục vẫn nhớ về Em
26- Sinh viên Nhân Văn
27- khôn đâu có trẻ, khoẻ đâu có già?
28- nghiemphe
29- Bổ sung cho bạn Quang Linh
30- Đây là hiến pháp dân chủ văn minh
31- hocsinhtruonglang
32- Chiên da bấm nút
33- Đội quân dư luận viên không có lý luận thuyết phục chỉ biết vào đây tranh luận bằng chửi đổng thay ông Lợi hay sao?
34- Dân chủ là sức mạnh
35- HÈN VỚI GIẶC ÁC VỚI DÂN
36- Dân Cày Không Ruộng,Mất Trâu
37- Thân gửi các cháu sinh viên tuyên truyền
38- Cháu sinh viên ngu ngốc kia ơi, nghe bác nói đây:
39- Lấy tay vả vào mồm đi
40- Càng tham, càng chóng chết
41- Sinh ra trong ngu muội, tồn tại nhờ dối trá, chết đi do sự thật bị phơi bày


  ............................







Còn nhiều lắm!


























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]