K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

14 tháng 2, 2013

MỜI GẶP MẶT ĐẦU XUÂN QUÝ TỴ


                                                                                                                                     Triệu-Bình

Mời các bạn CÒM-SĨ-TRÊN-K6 (đã được Bà Xã bật đèn Xanh), đến dự buổi Gặp Gỡ đầu xuân tại nhà Khổ Chủ: 9a/29/62/Khương Hạ/Khương Đình/Thanh Xuân/Hà Nội.
 Thời gian,-Thành phần đề nghị Mõ liên lạc với Khổ Chủ và thông báo với mọi người.
Khổ chủ xin "Kính cẩn nghiêng ... nghiêng" chào đón.
(Khi đến chỉ mang theo TẤM LÒNG)

8 nhận xét:

  1. Theo sáng kiến của khổ chủ Triệu Bình, mõ blog đề nghị ngày gặp gỡ đầu Xuân là 21-2-2013 vào giờ Ngọ. Xin mời ai đã và sẽ là CÒM SỸ trên Blog K6 đến giao lưu với nhau. Ai sắp xếp đến dự được xin "còm" vào đây một phát để xác nhận đặt chỗ nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn lời mời mở màn năm mới của Triệu Còm,Thọ nhận lời đầu tiên nhưng đến trước giờ quy định của Mõ 2 tiếng đấy.tức là 10g thứ năm ngày 21-1 tức 12-giêng nhé.Lại nhưng vì chưa chúc Bình -Thủy năm mới nhiều niềm vui mới.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Vợ chồng Triệu Bình và Thủy nhé.
    Hôm mồng 3 tết mình cũng có tới chúc tết ,gia đình Triệu Bình và Thủy rất hạnh phúc. Năm nay nhà Bình trang hoàng rất đẹp, từ cổng đã thấy cây đào thăm hồng hoa và nụ.
    Chợt nhớ, tối hôm sau đám cưới con Hồ Thanh, Cả hội nổi hứng tạo " Sắc màu K6", nên TB kéo tụi mình về nhà,hát hò vui vẻ cả đêm. Đến bây giờ những thằng bạn hôm đó ( Lã San, Đàm Thuyết, Lê Phóng, Dũng quảng trị, Tế Đà nẵng, Dũng chít, Dũng Trác), vẫn nhắc nhiều... Chắc rất khó có được một buổi như vậy nữa. Cảm ơn lòng hiếu khách thơm thảo của hai vợ chồng Bình Thủy, nhớ nhất nụ cười tươi rói của bà chủ nhà và món bánh cuốn đắc sản Cao bằng, do Thủy " tự chế". Hôm đó mình muốn viết chút gì đó, thế mà bây giờ chưa được.... Thật đáng trách.
    Hôm tới vậy nhé, Thật vui.Cảm ơn trước

    Trả lờiXóa
  4. Ok, cảm ơn "khổ chủ", trưa thứ năm tới, mình xin đến góp vui đầu xuân. Nhưng đến đúng giờ thôi vì néu đến sớm 2 tiếng thì sẽ bị Thọ mom kéo ra chiếu "vặt" sạch mất.

    Trả lờiXóa
  5. Nhớ mang theo "Cành Mai" nhé!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không biết mõ Liệu có hiểu ý Tr.Bình không nhỉ?

      Xóa
    2. Hiểu thôi, nhưng ko thể tùy tiện mà "mang" được, cái này là tùy mối quan hệ của "khổ chủ" với bà ấy.

      Xóa
  6. Nhà Triệu Bình đây nhé! Các bạn đến khỏi lầm:
    [img]http://mw2.google.com/mw-panoramio/photos/small/67107773.jpg[/img]
    [img]http://mw2.google.com/mw-panoramio/photos/small/62185752.jpg[/img]

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]