K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

18 tháng 1, 2013

Nữ K8 - NUMBER ONE

Vũ Thị Thọ - K8MA
TẢN MẠN

      Tớ vào blog khóa mình và các khóa khác, blog CCB nhiều lần, thấy nhiều bài viết hay, nhất là thơ. Thơ thì mình chịu. Mình gọi nhà thơ là "phù thủy", họ biết phù phép vào những từ ngữ ai cũng biết, họ khắc họa, gieo nhạc, thổi hồn vào mớ từ đó để truyền tải cảm xúc đã thăng hoa...
      Mình chỉ muốn viêt những gì đơn giản mà những năm tháng tuổi trẻ đã sống và học tập gắn bó vói bạn bè dưới mái trường ĐHCĐ này.


CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ
      Không biết mọi người thế nào chứ ấn tượng đầu tiên của tớ là lúc nào cũng thấy đói và buồn ngủ nên mẩu chuyện sắp kể sẽ không ngoài chủ đề đó.

BỘI THỰC

       Hồi còn học nội trú ngoài Móng cái, một lần đi ngang qua Trạm xá của trường mình nhìn thấy một tên nằm phơi bụng ngủ. Cả một giàn kim nghiêng ngả trên bụng phồng lên xẹp xuống theo nhịp thở. Trông vừa sợ vừa buồn cười. Bố mẹ đến thăm, nó bị bội thực.

      6 năm sau, tại gian nhà lá của ĐHCĐ Thái Nguyên:
Sau bữa cơm chiều, mình và chị Đạt, Phương dọn một mảnh đất (bé hơn chiếu cá nhân) để trồng rau. Xong việc lại lúi húi nấu cơm ăn tiếp. Đêm đó, cả dãy đã ngủ. Thỉnh thoảng chị Đạt lại hỏi:
      - Chúng mày ngủ chưa?
Có mỗi Phương là ngủ, còn mình và chị Đạt thức mãi.
      - Chị ngủ chưa?
      - Em ngủ chưa?
Xin mời bấm vào đây xem tiếp




4 nhận xét:

  1. Chi em K6 ta thấy đáng nể không .mong mọi người tham gia tích cực hơn .

    Trả lờiXóa
  2. Các Bác K6 ơi, Chúng em K8 'hầu hết là ' D & Ngọ ' Em còn nhớ trước đây ngắm nhìn các chị K6 mà ngưỡng mộ lắm lắm , Các chị thật xinh đẹp , Bây giườ các chị thế nào rồi, có khỏe và chắc vẫn đẹp lão ...Bao giờ thành lập hội nữ CĐ ở HN để chị em mình gặp nhau nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thọ K8A
      Chị Hà em đã gặp lại cách đây đã lâu. Chị Tân, chị Thư giờ ra sao rồi? Ai đó nói qua về các chị ấy đi!

      Xóa
  3. Thọ K8A
    Em thấy nhớ các chị Tân, Hà, Thư vì có đôi chút dấu ấn. Chị Hà em đã gặp lại nhưng đã lấu rồi. Chị Tân , chị Thư giờ ra sao em không biết. Ai đó nói qua về các chị ấy đi.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]