K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

25 tháng 12, 2012

Trác Dũng "nổ" nhầm chỗ?

Đào Dũng

      Sau khi dự cưới con Thiệu tại Hải Dương, xe chở hội K6 chạy vội về Hà Nội để mấy CCB K6 còn đến dự giao lưu CCB Cơ Điện tại 183 Hoàng Hoa Thám. Tại đây một bầu máu nóng đã bừng lên về những đóng góp tâm huyết cho hội Cơ Điện nói chung... Nhưng... mời các bạn xem tiếp nhé!


20 nhận xét:

  1. May quá hôm đó tôi đã không đến dự.
    Nhạt và xoàng đó là những gì có thể nói về ông hội trưởng CCB Cơ Điện,chắc ổng sợ mất Bia chiêu đãi của Hùng bò - cũng như mất sổ hưu ấy mà!.

    Trả lờiXóa
  2. không sao, thế mới vui, và thế mới biết chúa sinh ra con người thật đa dạng. chẳng ai giống ai. Còn cái sổ hưu mà anh BA SÀM có đề cập ở đâu đó chỉ nói lên một sự thật cay đắng: Ích kỷ, Kém hiểu biết và Ngu lâu.

    Trả lờiXóa
  3. Đã là giao lưu thì phải có nói và tranh luận nhất là nơi bàn bia.Hôm đó nghe Tr Dũng nói rất hăng và tâm huyết,hôm nay xem được phong thái lại thấy rõ hơn nhiệt tình của Dũng.chỉ tiếc là hôm đó a Quỳ có gì khong ổn nên làm Dũng đứt mạch ,nhưng xử lý bình tĩnh như thế là tốt.

    Trả lờiXóa
  4. Hôm nay bia của Hùng Bò độ cồn hơi cao, kiểm tra bộ phận KCS nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Hùng đầu bạc08:58:00 26 thg 12, 2012

    He he he, các bác ơi, VLC - vui là chính mà, cứ chém gió ào ào đi, đừng để bụng nhau làm gì, có khi là người chém gió, có khi là bia chém gió, cốt là cứ góp gió thành bão là thành công rùi.
    Bia vào mà lời không ra thì phí bia à các bác, nếu chỉ uống bia rùi gật gù nghe phát biểu một chiều thì thành ra nghe Mr TĐT phát biểu quan điểm về sổ hưu à, phải tranh cãi kịch liệt mới zui, phải có ý kiến đa dạng, chính sự ồn ào náo nhiệt của các bác làm cho khách hàng xung quanh trố mắt ngạc nhiên, đấy mới là vui, là ấn tượng về ngày hội CCB Cơ Điện.
    Và cuối cùng đúc kết lại vẫn có kết quả là chúng ta phải hợp sức để làm sao hội Cơ Điện hoành tráng hơn, thể hiện mầu cờ sắc áo mà .
    Hội K10 Cơ Điện vẫn xin xung phong làm nòng cốt trong ngày hội 2014 .

    Trả lờiXóa
  6. Bác cả Lí Quì lại say rồi !
    Thứ nhất cuộc liên hoan kỉ niệm ngày 22.12.2012 đã bế mạc , chỉ còn một chút cán bộ nòng cốt ở lại . Nên việc phát biểu của anh Trác Dũng là hết sức xây dựng mong muốn tinh thần Cơ Điện của chúng ta tập trung lại và càng ngày càng lớn mạnh . Hoan hô tinh thần lớn của anh Trác Dũng , còn làm được đến đâu lại là việc khác .
    Thứ hai : Bác quá nhời , phỉ báng Blog các K của Cơ Điện " Blog của chúng mày toàn nói bố láo , linh tinh ... " là không được ! Lời của bác đã xúc phạm đến con dân Cơ Điện rồi đấy . Bác không có lời xin lỗi thì xin nói chẳng ai thèm chơi với bác nữa đâu , mà ở nhà đuổi gà cho vợ thôi !
    Thứ ba hội CCB Cơ Điện có bác hay không có bác vẫn tồn tại , nên cái " Tôi " của bác nên Stop .
    Thứ bốn Tôi đề nghị nên lập quĩ cho hội CCB Cơ Điện thì mới ổn .

    Trả lờiXóa
  7. Đúng như Tiều phu nói, liên hoan đã bế mạc rồi, đa số đã bắt tay nhau hỷ hả ra về, chỉ còn lại một số ngối lai rai thêm thì muốn nói gì thì nói chứ sao bác Quỳ nhà ta phải sợ lạc đề hoặc mất mục đích ý nghĩa mà nổi nóng. Còn chúng ta cũng phải thông cảm cho bác ấy vì hiện nay bác ấy có biết blog là cái gì đâu, ai cũng vậy thôi, nghe nói về cái gì mà lại ko biết gì về nó thì sẽ có cảm giác nhàm chán. Cũng là một kinh nghiệm cho người diễn thuyết, cần phải biết đối tượng nghe có hiểu, có thích nghe mình nói hay không và trong hoàn cảnh nào...
    Nhiệm vụ "khai hóa văn minh" cho bác ấy bây giờ đặt lên vai Mõ k8 đấy.

    Trả lờiXóa
  8. Rất buồn vì Hùng bò cho Bác hội trưởng uống bia có "Độ cồn" quá cao, nhưng rất mừng vì... từ Hùng bò, Nặc danh,HQT,Doãn Thọ,Tiều phu,TVL đều có chung một nhận xét, các bạn chưa bị "Sổ hưu" giết chết lòng tự trọng.

    Trả lờiXóa
  9. sao ngày 22-12 2012 ồn ào quá ,có phải tai bia hay nhờ bia mới thấy !vấn đề ở chỗ nào cá bạn ơi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ nhờ bia thì đúng hơn T ạ! Đáng ra mình phải cùng đi với T từ những ngày T đi miền Tây vừa rồi kia. Nhưng cũng vì tính khi cửa quyền không phải lối nên mình và Minh "Trỗi" bị xóa tên đấy! Rất buồn là "Hội CCB CĐ" nhưng thực ra rất "vô tổ chức", vì không có họp hành, không có bầu bán, không có hội phí, không có kết nạp, khai trừ hội viên bao giờ... mà chỉ có vui chơi là chính thôi (trừ một vài hoạt động thăm hỏi cũng với tư cách cá nhân là chính). Nhiều chuyện lắm nhưng thôi, muốn đây là lời cuối cùng về chủ đề này để năm mới sẽ toàn điều tốt đẹp đến với chúng ta.

      Xóa
  10. Đã bẩu rồi uống bia mà khong nói gì thì đừng uống cho khỏi phí bia.vấn đề là nói cái gì với tinh thần gì nên tr Dũng nói là tốt.còn bác Lý quá lời thì cũng thông cảm thôi bởi chú Tiều nói đúng 90% là không cần chỉnh.Ở đây láy VLC nên cho qua đi.

    Trả lờiXóa
  11. Nếu như bây giờ là thời điểm trước khi Liên Xô sụp đổ thì Bác Quỳ nói thế là hoàn toàn đúng. Song, sau khi Liên Xô sụp đổ rồi thì người ta đã thừa nhận cơ quan tuyên truyền là cơ quan quyền lực( chứ không phải là Mõ như xưa nữa). Thông cảm cho Bác Quỳ! Vui là chính!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trịnh Xuyền nói ở đâu thì được chứ nói ở đây như ông tuyên huấn là chưa chuẩn đâu. Mõ là mõ chứ tuyên truyền cái giề? Tôi đang ghi lại những hình ảnh vui vẻ có bao nhiêu là đợt vỗ tay hưởng ứng chứ có biết đâu ông chủ tịch lại bùng lên như thế!
      Mõ blog chẳng có cái quyền lợi hay lợi ích nhóm gì ở đây cả!

      Xóa
  12. Không thể chấp nhận một người ở cương vị như bác Quì có thể phát ngôn bừa bãi như thế được ! Không đáng mặt đàn anh , cả không thể hiện vai trò đoàn kết của chủ tịch hội CCB Cơ Điện .
    Mong sớm có một đại hội CCB Cơ Điện để bầu ra một ban chấp hành mới trẻ khỏe , măng động chứ không phải dạng sống lâu lên lão làng như hiện nay thì mới mong hội CCB Cơ Điện mới phát triển bên lâu .

    Trả lờiXóa
  13. Ờ ,Ờ ! Hội nào cũng nên VLC nhỉ !

    Trả lờiXóa
  14. Lan man ngoài đề mất rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không lan man đâu, chuyện rất nghiêm túc và cũng rất...rất đáng phải suy nghĩ đấy!.

      Xóa
  15. Cũng đã có một vài người hiểu được gốc sự việc và cá tính của a Lý nên phải thông cảm một phần.Hãy đặt mình vào vị trí đó mới thấy là nếu là mình thi sẽ sao đây .Bởi vậy Tôi mới nói là phải xem cả quá trình,chớ vì cái bé mà xé ra.Hoặc từ cái nọ suy diên ra cái kia làm gì,ai mà chả có cá tính.

    Trả lờiXóa
  16. ban của cơ điên21:32:00 31 thg 12, 2012

    thât sự thất vọng bởi hội trưởng ccb1040 cơ điện Hà nội...

    Trả lờiXóa
  17. Làm một còm nữa cho tròn 20 đồng thời mở hàng cho năm mới 2013. Hy vọng một năm mới K6 và CCB cơ điện có thêm sức khỏe và hạnh phúc.
    Riêng về hội CCB Cơ Điện này, tôi nghĩ chúng ta cũng phải mạnh dạn lên, đừng đổ thừa nguyên nhân ở xa xôi tít tắp, đừng học tập nghị quyết hết 4 rồi lại 6 mà chẳng bắt được con sâu nào. Tôi thấy trong hội CCB có sâu rồi đấy, phải bắt thôi! Có mỗi mấy chục đồng chí với nhau mà không làm tốt hơn lên được thì đừng mong cả đất nước này mở mày mở mặt với người ta!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]