K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

24 tháng 12, 2012

CHỐN CŨ TA VỀ

       Lời BBT K6: Bài này được đăng trên blog "Lính sinh viên" của các bạn trường Đại học Xây Dựng cùng khóa 1969, 1970, 1971 với chúng ta. Đọc bài này mới thấy trường bạn còn thiệt hại hơn trường ta trong chiến tranh và nhiều cảm xúc khác nữa...
 
      Trong hoạt động của Ban liên lạc CCB SV 27/5/72, những người lính CCB SV ĐHXD, tổ chức đi thăm lại Hương Canh, thắp hương tại nghĩa trang tưởng nhớ các CB, thầy giáo, sinh viên đã bị bom Mỹ giết hại vào ngày 10/9/72 tại xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phú; thăm trang trại và gia đình ông Trần Dũng (nguyên giáo viên bộ môn Bê tông cốt thép của trường ĐHXD), sau này khi trường chuyển về HN ông Dũng ở lại tỉnh VP làm Bí thư huyện uỷ Mê Linh, chủ tịch UBND Thành phố Việt Trì, Giám đốc Sở Thương mại Vĩnh Phúc. Sau đó thăm nơi giao quân đầu tiên tại sân vận động xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Thăm nơi tập quân sự (trước đây là trận địa tên lửa phòng không bảo vệ Hà Nội) khi những người SV K14,15,16 nhập trường tại thôn Thượng Lệ, xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh. Bãi tập quân sự giờ đây cũng chỉ là nơi làm trang trại rồi.
Thái Minh Hùng, SV K16TK, CCB D60, F304B
(LSV giới thiệu)
alt
Bia căm thù giặc Mỹ ném bom 10/9/1972 xuống Trường ĐHXD tại Hương Canh
alt
alt
Nghĩa trang hơn 50 cán bộ, sinh viên Trường ĐHXD
alt
Thắp hương viếng thầy cô, bạn bè
alt
alt
alt
Sân trường ĐHXD ngày nay
alt
alt
alt
alt
alt
Trụ sở xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh, Vĩnh Phúc (nay thuộc Hà Nội)
alt
alt
Cánh đồng thôn Thượng Lệ, xã Đại Thịnh

1 nhận xét:

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]