K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

31 tháng 12, 2012

Lại thêm một cách chọn khoai cho chị em K6

    Lần này thì không cần thêm một lời thuyết minh dài dòng nữa nhé! Chỉ cần xem ảnh thôi!



3 nhận xét:

  1. Cuối năm với mấy lời chính luận(bàn luận về chính trị )sao cho nói được quan điểm mà không bị kẻ xấu,ác hoạnh họe nên mêt lắm.Sang năm mới có loại làm thư dãn quả là hay.Nhân đây tôi có mấy chuyện phiếm lúc giao thừa và sang năm mới kể ra cùng thoải mái.
    Đêm qua được mời tham gia tuần tra trong khu dân cư nên lâu lắm mới đi vào các ngõ ngách mà 30 năm nay tôi mới lại vào.Ngày xưa toàn ao ,chuôm và vườn rau hoang vu vậy mà nay đã kín nhà các loại. Nhà cao tầng của dân ngụ cư,nhà cấp 4 của chủ dựng cho sinh viên thuê...Người thì tứ xứ ,đủ ngành nghè,tuổi tác lạ hoắc.
    Quay lại nhà văn hóa là điểm trực,chúng tôi uống nước chè nhấm hạt hướng dương. Thấy có bàn bóng Khu mới mua các chú em gạ chơi,Tôi chỉ cười.Vậy mà lúc sau nổi hứng cầm vợt thử chơi rồi ham đánh luôn nửa séc thì thở phì phò lại ra ngồi uống nước.Giao thừa qua lúc nào tôi mới về nhà,đêm nay thế là vui rồi bởi mấy hôm nay có một mình ở nhà buồn quá.Bà xã đi chơi Sài gòn đã tuần lễ chắc phải dăm hôm nữa mới về.
    Sáng sớm dậy thể dục xong tôi quyết bỏ bữa sáng đầu năm cho nhẹ bụng.Rồi quyết tổng vệ sinh toàn thân,thay hết y phục cũ cho năm mới hên hơn.Mới bôi dầu gội và xoa thì có điện thoại,ai gọi sớm vậy.Chay ra nghe ra là của Giao K6 tôi chột dạ có chuyện gi chăng. Không Giao nói có anh bạn đi lính 72 và cũng ở F304B lại cũng đánh ở Quảng Trị nữa muốn hỏi thăm.Thế là chúng tôi bắt chuyện ngay,anh Thảo học Sư Phạm VB đi 5-72 (chắc là D69) nhưng được cử đi học A trưởng ngay nên không nhớ D.Mới được nửa khóa có đơn vị đi B tháng 8-72 thiếu cán bộ nên được điều về làm A trương toàn lính vùng cao. Vào Quảng trị cuối tháng 8 được bổ sung cho E95-F325 chốt ở Tích Tường -Như Lệ.Sang 73 bi thương rồi về học lại SP nay đang sống ở Gia Lâm. Cơ bản là thế chúng tôi hẹn có dịp sẽ gặp nhau và tôi sẽ giới thiệu Thảo với hội 19C.
    Một ngày mới của năm mới 2013 mở đầu như thế đấy. Một năm bận rộn đã qua,một năm mới bận rộn nữa chăng đã có điềm báo. Mong rằng được như vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Quả là "CON CỦ" hiếm,xứng đáng là quà đầu năm, nếu còn nên cấp đông để lưu giữ lâu dài làm giáo phụ trực quan cho...

    Trả lờiXóa
  3. Hùng đầu bạc18:27:00 3 thg 1, 2013

    Chẳng cứ chị em, pac mõ K6 nhìn còn thèm nữa là, thảo nào zbinhf tầu quyết tâm sắm máy ảnh xịn để theo phò pac mõ

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]