K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 11, 2012

Lại mời cưới!




Chỉ dẫn đường đi

2 nhận xét:

  1. Dạo này không thấy Hùng mấy hóa ra hắn âm thầm lo gả chồng cho con gái.Cùng làng là rất hay nhưng sao lại cùng họ Đỗ nhỉ,đành đợi đến hôm cưới để hỏi vậy.

    Trả lờiXóa
  2. DỰ CƯỚI CON GÁI HÙNG K6I

    Hôm qua tuy không mưa rét nhưng cũng se lạnh,quả là hợp cho các đôi uyên ương kết hôn.Và sau một thời gian chuẩn bị hôm qua Đỗ tiến Hùng gả chồng cho con gái rượu.Sáng sớm T Đ Hồng cho biết Lê văn Thành từ Quảng Ninh đã lên rồi,còn Lý xuân Phác cũng chuẩn bị rời Hưng Yên .Vậy mà khi vực Hà Nội vẫn yên ắng nên Thọ gọi lại cho H L Thanh.Thanh hẹn 10 giờ đến 196 Cầu Giấy cùng đi nên Thọ báo lại cho Mõ biết để cùng đến.
    Không may là 9 giờ mới xong việc tình nghĩa của CCB Phường nên Thọ ra xe buýt hơi muộn.Gần 10 giờ mới ở Láng trên xe tuyến 24,thế là thanh bảo xuống xe chờ tại bến Thanh sẽ đón.Mấy phút sau xe Thanh tới thế là chỉ có 2 người đi thôi.Dọc đường liên tục có điện của Hồng và Phác với vẻ khá sốt ruột rồi.Hết dường lê văn Lương rẽ sang đường đi Nhổn đến Biển Sắt gặp đường Tây Mỗ thì thấy ngay Sân bóng đá và nhà văn hóa thôn Ngang.Xe vào đã thấy Hồng,Phác ,Thành đứng chờ ngay cổng,chao ơi sân bóng bẩn quá vì lầy lội.
    Chúng tôi vào sảnh thì thấy vợ Hồng ngồi chờ trong bàn nước,chào hỏi nhau và chủ nhà rồi bỏ phiếu.Ngồi nói chuyện với Thành Thanh Hóa tôi khẳng định trước hắn ở lớp MB sau đó chuyển sang lớp I thì Thọ không rõ.Năm 2005 gặp nhau ở Trường sau đó không biết hóa ra thành làm ở Cơ Khí Trung tâm ngoài Cẩm Phả với Đỗ Tiến Hùng.Thế là tôi lấy số điện ngay và dặn khi nào có dịp ra Cẩm Phả tôi sẽ ghé thăm gia đình Thành.Trong hội trường lớn đã rất đông quan khách người địa phương tới mừng và chúc rượu sớm .khách cơ quân chưa tới nhưng có hẳn rạp riêng chờ rồi.
    Tranh thủ chúng tôi có vài kiểu ảnh K6I rồi K6 với gia đình Hùng ngay tai sảnh nhà Văn hóa.Cũng đến lúc vào tiệc,sau tuần rượu đầu Hùng mới tiết lộ :Tháng sau cưới vợ cho con trai nên lần là chỉ dám mời đại diên thôi còn để lần sau mới mời hết K6.Ra vậy ,bở tôi cứ thắc mắc hoài mấy hôm nay là sau ngoài thiếp đăng chung mà hắn gọi điện mời ít thế,được hắn tính thế cũng phải chứ hai đám liền vậy thì khó cho chúng ta quá.
    Rượu vào là lời ra nên 2 bàn liền nhau cứ ầm ầm chuyện các dạng,Loại rượu nếp ngọt này dễ làm say quá,nên tôi và Thanh cảm thấy cần rút sớm.Cả bọn vẫn phải xuống gặp đội Điện lực mới vào để giao lưu và nâng vai cho chủ nhà nên càng oải tợn .May là vợ chồng Tống Đại Hồng cũng muốn đi sớm còn về Hải Phòng thăm cô con gái thứ hai.Thế là ra xe chúng tôi lại theo đường cũ về ,tôi chia tay Hội Cưới để lại cưỡi con buýt 24 dông thẳng về Hội...

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]