K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

6 tháng 10, 2012

Một cuộc thi thất bại?

Đào Việt Dũng - K6I

     Ít nhất thì phần sơ kết của cuộc thi "Kỷ niệm cội nguồn" đã thất bại. Thực ra thì thất bại là lẽ đương nhiên vì không có ban tổ chức, ban giám khảo và sự nhiệt tình tham gia của toàn thể K6. Một nguyên nhân khách quan ư? Nhưng ngay cả hội K6 ta cũng nào có ban tổ chức, nào có ban liên lạc mà vẫn cứ tổ chức tạm coi là thành công! 
    Vậy tôi đề nghị để các hoạt động trên thực tế cũng như trên mạng của hội K6 có kết quả đẹp hơn nữa chúng ta nên "có tổ chức" hơn. Nên có một Ban liên lạc, hoặc Ban chấp hành của toàn khóa. Trong mỗi lần tổ chức thực tế tại nơi nào đó thì có ban tổ chức chính thức, còn các hoạt động trên mạng cũng nên có ban tổ chức cho từng hoạt động. Có thể còn cần phải có một kinh phí hoạt động của trang mạng K6 để dăng ký tên miền, mua dung lượng lưu trữ, v.v...

    Dần dần những người có khả năng đều sẽ được cấp quyền tác giả của blog để tham gia vào viết bài và điều hành các hoạt động của trang tin K6 (blog K6).Hiện nay blog đã cấp quyền quản trị cho Dũng chít, Vũ Liệu và quyền tác giả cho Tho mom và Tống "Ban-xôi". Bạn nào muốn có quyền tác giả thì gửi một thư đề nghị từ hòm thư của Gmail (có dạng: ........@gmail.com) cho mõ blog tại địa chỉ: k6bc11r@gmail.com để nhận được lời mời. Hy vọng blog có nhiều tác giả để lượng bài vởi, tin tức phong phú hơn...
    Xin các bạn cho thêm nhiều ý kiến.
  

3 nhận xét:

  1. Nhất trí với Mõ đấy :
    -Kinh phí cho Blog đăng ký tên miền do quỹ hội chịu ô Mõ cứ làm đi
    -Có quản trị mạng là mõ rồi còn cần gí ban tổ chức làm gì nữa.Mọi hoạt động cúa K6 đều là tự nguyện tham gia ,đóng góp mà,còn mom tôi tự nguyện đứng ra tổ chức các cuộc gặp gỡ bất kỳ hay hàng năm rồi .Chỉ mong có sự ủng hộ nhiệt tình củ tất cả chúng ta thôi.Giờ đã hưu gần hết rồi có thời gian rồi mong mọi người mạnh dạn viết đi khắc quen và trở thành nghiện như Mom tôi đây.

    Trả lờiXóa
  2. Sắp được 10 ngày rồi mà không thấy thêm ý kiến nào nữa nên Thọ tôi cứ nhào dô thôi.
    -Ai có các chứng tích về Đ H Cơ Điện dấu đỏ mà thời gian càng cũ càng quý thì mau đưa ra đi kẻo muộn bởi theo tôi chậm nhất là 31-10 Ta tạm sơ kết đợt một của cuộc thi này nhé.
    -Sau 31-10 mà không có thêm thì ta Tổng kết luôn chứ có gì ngại đâu,bởi không cần ban GK mà ô Mõ cứ là trưởng ban chấm giải chứ sao.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chả có thằng nào nhào zô đâu các ông mõ "các loại" ơi, "chúng ló" chỉ thi thoảng nướt qua xem các ông sống chết thế nào thôi..., chung quy cũng chỉ tại cái bệnh "nười".

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]