K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

26 tháng 7, 2012

Thăm Tống Đại Hồng ở Hà Nội

          Chiều chủ nhật 22/7 vừa qua, nhân dịp về HN chữa bệnh, Hồng có lời mời các bạn k6 sang Gia Lâm chơi. Sau khi thông báo đến một số anh em k6, chốt lại thì còn được có 4 thực khách gồm Thọ mom, Dũng “phó tổng”, Liệu và Hùng k6i (Thanh bận mẹ già, Dũng chít về quê thăm thông gia, Hòa “bác sĩ” không hồi âm)
         Xe của Dũng đón mọi người, sang đầu cầu Chương Dương thì rẽ phải, đến cổng làng Lâm Du, chui qua một đoạn thì gặp vợ chồng Hồng đón ở bên đường. Vừa dẫn chúng tôi vào nhà Hồng vừa giới thiệu đây là nhà vợ chồng cô con gái lớn, căn nhà được xây cất khang trang và hiện đại trên diện tích chừng 180m2 với đầy đủ tiện nghi. Con gái và con rể Hồng đều cùng công tác ở ngành điện lực, cùng hưởng bậc lương 7,3 triệu đồng/tháng như “nỗi buồn” trong phát biểu của TGĐ điện lực hôm nào. Nhìn gia đình cháu với ba thế hệ sống sung túc, thuận hòa, ấm cúng với ánh mắt tự hào và mãn nguyện của “ông bà ngoại” mà chúng tôi cũng có cảm giác vui lây, ấm cúng như ở gia đình mình vậy.
        Ngồi uống trà được một lúc thì Hồng mời mọi người vào ăn cơm cùng gia đình. Thực đơn gồm các món được chế biến từ gà chọi, một loại thịt “trắng ” được chủ nhà ưa thích. Trong bữa nhậu vui vẻ, Hồng cho biết, giờ đã nghỉ hưu, có nhiều thời gian rỗi sẽ tham gia xem, viết bài cho blog k6 tích cực hơn. Hiện trong kho thơ văn của Hồng còn rất nhiều bài thơ hay, sẽ dần dần giới thiệu đến bạn đọc k6.
       Thọ mom, do uống nhiều rượu wisky, lúc cao hứng cũng lỡ văng ra mâm vài câu “đếch”, tuy nhiên cũng đã kịp nghĩ ra kế hoạch tụ tập k6 trong năm nay tại Bắc Ninh và đã được Hùng ủng hộ và hứa sẽ lên kế hoạch tài trợ.
        Bữa nhậu diễn ra vui vẻ và ngon miệng đến tận 8 giờ tối mới kết thúc. Chia tay ra về, chúng tôi cảm ơn và chúc Hồng cùng gia quyến mạnh khỏe, hạnh phúc, mong Hồng sớm chữa khỏi bệnh, lấy lại phong độ để sớm bầu bạn, bia bọt với cánh anh em bạn bè k6 chúng ta.
        Được biết Hồng đang mắc căn bệnh “good”, hậu quả của một thời kỳ đương chức phải tiếp khách nhiều, nay đang tích cực chữa trị, hiện phải kiêng cữ các loại thịt “đỏ”. Ai có bài thuốc nào hay chữa “good”, xin mời mách bảo cho Tống Đại Hồng nhé !
TVL


1 nhận xét:

  1. Tống Đại Hồng14:49:00 26 thg 7, 2012

    Hồng thực sự cảm động khi về hà nội dưỡng bệnh gút mà lại được các bạn k6 đến thăm ,động viên và mách gùm nhiều bài thuốc gút ,tình cảm đó không tiền nào mua được rất cảm ơn các bạn đúng là :
    NGÀY XƯA GIANH NỨA YÊU NHAU
    GIỜ THƠ ẢNH, TÓC BẠC MÀU VẪN YÊU.

    Tống Đại Hồng K6I

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]