K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

24 tháng 3, 2012

Các phản hồi trên “Người Lao Động”

Các báo mạng đã mạnh dạn hơn kể từ sau khi Hải Phòng đổi tên thành phố Hoa Cải! Đó là tín hiệu đáng mừng cho nền báo chí nước nhà. Còn đây là mấy dòng copy từ báo người lao động online:
  • Tư Cafe
    24/03/2012 20:37
    Các bác nên giải quyết căn nguyên cái chết khuất tất của anh Lê Quang Trọng. Chứ các bác khởi tố, xử lí “vụ mang quan tài vào ủy ban xã” thì làm sao thấu tình đạt lí được ? hành xử kiểu này là vì quan chớ không phải vì dân.

  • THA HƯƠNG
    24/03/2012 20:49
    Khởi tố người nhà nạn nhân hay CA huyện Can Lộc.???
  • vuabep
    24/03/2012 21:02
    Nhanh chóng giải quyết để bảo vệ cấp dưới còn vụ việc của người dân thì chây ì ra, rồi sau đó cho chìm luôn. Đừng có mà “rút kinh nghiệm, kiểm điểm …” nữa dùm cho dân nhờ đi.
  • Hai Cù Nèo
    24/03/2012 21:16
    Hổng hiểu sao anh kia lại tự tử ở cơ quan công quyền nữa. Ít ra cũng phải có thư tuyệt mệnh hoặc lời nhắn sau cùng cho người thân của mình yên tâm chứ. Thiệt tình Hai tui không tài nào hiểu nổi…
  • nguyen
    24/03/2012 21:32
    Ở xã tôi, Hải Hoà – Hải Hậu – Nam Định, 2 tháng về trước cũng xảy ra truyện tương tự. Có nhà nọ đưa hài cốt liệt sỹ của người thân từ chiến trường về quê để chôn cất. Nhưng UBND xã không đồng ý cho chôn cất. Bất bình, người nhà và anh em họ đưa hài cốt đến trụ sở UBND để phản đối, gây rối. Cũng may là UBND xã đã xuống nước, lập biên bản xin lỗi dân và đồng ý cho chôn cất hài cốt liệt sỹ.
  • Bất bình
    24/03/2012 21:34
    Cái gì đụng tới dân là cứ khởi tố,còn quan làm sai thì chả thấy động tỉnh gì.Người dân bức xúc mới làm như vậy.Hãy giải quyết thỏa đáng đi.Rồi khởi tố,đúng người,đúng tội chứ,chưa biết ai đúng ai sai mà.Đừng để mất lòng dân nhá mấy ông quan….Vụ Tiên Lãng cả nước đều biết rồi.
  • Quynhhuong
    24/03/2012 21:57
    Trong đồn công an luôn để sẵn dây treo cổ tự tử?
  • Kiến Phúc
    24/03/2012 21:58
    Đường lối của Đảng thì đúng, mà người thực thi lại làm nó lệch đi!
  • thamvan
    24/03/2012 22:05
    Cẩn thận, đừng nên để mất lòng dân.
  • Ngày nay
    24/03/2012 22:51
    Ôi! tai họa rồi, hãy chờ xem?
  • Nguyễn Châu
    24/03/2012 22:59
    “Tại cuộc họp, thượng tá Trần Sơn, Trưởng Công an huyện Can Lộc, cho biết sau khi khởi tố vụ án với các hành vi nói trên, cơ quan này tiếp tục điều tra, xác định làm rõ các đối tượng quá khích trực tiếp gây rối để khởi tố bị can và xử lý nghiêm theo pháp luật” - Thưa các ngài công an Hà Tĩnh, trước khi “khởi tố vụ án” với các hành vi “Chống người thi hành công vụ”, “Gây rối trật tự công cộng” và “Phá hoại tài sản Nhà nước” để điều tra các đối tượng đưa xe tang vào ủy ban xã và tấn công công an, các ngài cần phải xác minh cho thân nhân “nghi can Lê Quang Trọng” biết nguyên nhân gây ra sự tử vong của nghi can này. Nếu không, người dân sẽ không thể chấp nhận về cách hành xử thiếu công bằng và hợp pháp, hợp lòng dân của các ngài. Các ngài không thể ỷ quyền, ỷ thế hành xử như thế… Các ngài phải biết, cán bộ là nô bộc của người dân chứ không phải là “ông nội” của dân!
  • cựu chiến binh
    24/03/2012 23:28
    Sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật. Vụ nghi phạm tự tử trong trại tạm giam, công an và các cơ quan pháp luật đang làm rõ sự việc, chúng ta nên tôn trọng đừng hằn học quá với các lực lượng chức năng mà quên rằng hành động càn quấy, gây mất trật tự nơi trụ sở công quyền, lợi dụng người chết, đám tang để làm càn, đập phá phương tiện, tấn công lực lượng chức năng và gây ô nhiễm môi trường nơi công cộng mới là đáng trách, đáng bị lên án và việc bị truy tố trước pháp luật là điều hiển nhiên, không ai có thể ngang nhiên xem thường luật pháp nhất là người dân đang sống trong đất nước hòa bình như đất nước ta. Không phải vơ đủa cả nắm tôi thấy vụ việc nào có liên quan hoặc xảy ra tại cơ quan công an, các bạn đọc hoặc đa số hoặc thiểu số điều có những lời nói cay cú mĩa mai với lực lượng này mà chúng ta quên rằng nhờ có họ, những người lính đã ngày đêm làm việc quên mình để làm tròn nhiệm vụ giữ gìn an ninh tổ quốc mới giúp cho chúng ta, cho mỗi gia đình, mỗi người dân đều được sống yên bình. Hãy bình tâm chờ vụ án này và những vụ án khác sẽ lần lược được các anh, chị các cơ quan chức năng làm rõ và sẽ đưa sự thật phơi bày ra ánh sáng, còn những ai… mượn gió bẻ măng lợi dụng niềm đau nổi buồn của người khác dù nhân danh gì đi nữa để mà làm càng làm ẩu vi phạm pháp luật thì những người đó dứt khoát phải bị nghiêm trị trước pháp luật cho dù là công chức hay là dân thường.
  • Cậu Hai
    24/03/2012 23:33
    Công an mà có dùng nhục hình, thậm chí xảy ra cái chết đầy nghi vấn nhưng chìm xuồng rồi thôi. Chứ dân mà bức xúc có ném vỡ cái kính ôtô là truy tố. Mọi người đều bình đẳng trước pháp luật nhưng có vẻ như điều này chưa đúng lắm.
  • Phạm Khắc Tiến
    25/03/2012 00:11
    Chẳng biết ai đúng ai sai, chỉ biết rằng công an phải là người giữ gìn trật tự trị an, sự yên bình cho dân chúng. Sự việc xảy ra để dân phải bức xúc rồi vi phạm pháp luật thì điều cần làm trước là cấp trên phải xem “lính” của mình có phải là “công an” không đã, sau đó mới tính tới chuyện khởi tố những người quá khích. Không phải vì là đối tượng hình sự trong diện theo dõi nên để người ta muốn chết ở đâu thì chết. Không làm hết trách nhiệm để xảy ra hậu quả nghiêm trọng, phải khởi tố anh trước mới đúng!
  • huynh vu
    25/03/2012 00:46
    Nhựt tự tử bằng dây điện thoại, Trọng quyên sinh chắc bằng dây truyền hình cáp! Không thể tin nổi.
  • bà 8 Sydney
    25/03/2012 06:22
    Bây giờ lại lôi mấy anh nghiện vào nữa, mà có thật không ta? Hay là lại “miệng nhà quan”…
  • nguyen song giang
    25/03/2012 06:49
    Anh Trọng là đối tượng hình sự nằm trong diện theo dõi… chưa ra tòa thì chưa là can phạm, nên giải quyết có tình có lý, tránh gây bức xúc cho gia đình, tạo điều kiện cho những đối tượng ăn theo chống phá, vụ lợi (bệnh viện Năm Căn, Cà Mau).
  • Tùng
    25/03/2012 07:09
    Có cái tôi không thể nào hiểu nổi. Công an từ bao giờ có luôn nhiệm vụ xét xử thay tòa án vậy? Nhận tội hay bị vu khống, chết rồi là hết. Mà chết tức tưởi như vậy, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án để người ta chết trong khi bị tạm giam chưa mà đã khởi tố việc người dân bức xúc làm liều? Chẳng lẽ mạng người không quan trọng bằng việc thể hiện quyền lực của một số cơ quan đặc quyền? Đừng gây thêm oán nữa, người dân họ đã làm liều thì không cần phải đổ thêm dầu vào lửa.
  • anh tư hòa
    25/03/2012 07:18
    Phủ binh phủ-huyện binh huyện= dân phản đối-dân bị bắt…
  • Khánh .6
    25/03/2012 07:52
    Làm một đường, xử một nẻo. Buồn cười…

1 nhận xét:

  1. Những vụ như trên ngay ở Thủ Đô cũng đày ra.Nếu có vài Ô Bao Thanh Thiên ở Việt Nam thì may ra...
    Thôi đẻ tôi hàu các bạn vài chuyện vui ngoài lề chuyến đi Ba tơ nhé :

    -chuyện thứ ba ;Khi tôi đang sách đồ đi về phía nhà nghỉ Tạ Lê,có một người đỗ xịch xe máy trước măt.Anh ta nói gì tôi nghe không hiểu,phải lần thứ 3 mới đoán ra là "Chú đi tìm mộ liệt sỹ phải không".tôi bảo đúng ,Anh ta nói cháu là quản trang ở và đây mời tôi lên xe đưa về nhà cạnh nghĩa trang cho tiện,vì đã thuê nhà nghỉ nên tôi cảm ơn.
    Khi vào nghĩa trang thì chú quản trang đưa chúng tôi tới các vị trí để đặt lễ và cùng chúng tôi thắp cho tất các mộ một nén nhang.Trong bữa cơm trưa tại nhà,chúng tôi mới biết chú là Phạm đức Danh năm nay 47 tuổi ,là CCB nghỉ về Ba tơ nhận thêm công việc quản trang,trông người ai cũng đoán Danh ngoài 40,vậy mà đã có một cháu ngoại 2 tuổi rồi,Cô gái lớn lấy chồng sớm còn đang học ĐH Sư phạm dưới Quảng ngãi,cô thứ hai cũng học Cao Đẳng SP ở QN,nhà còn cậu trai út 13 tuổi học lớp 7.
    Danh vui tính và nhiệt tình,luôn nhận đưa 3 anh em đi tìm theo yêu cầu nhưng thông cảm với hoàn cảnh nên chúng tôi ngại thật sự.Vợ Danh là cô giáo xin nghỉ vì lương thấp,cô nấu ăn khá ngon nên bữa nào anh em cũng chén sạch mọi thứ chỉ cơm là luôn thừa.Cuối tuần hai cô con gái đều về thăm nhà để xin chi viện,các cô chăm chỉ lắm đều ra nghĩa trang giúp Ba-Mẹ.Nghĩa tình với Liệt sỹ đã thúc đẩy Danh nhận việc này,và Danh làm rất tốt,.Những ai có việc vào Ba tơ công tác hoạc tìm mộ hãy liên hệ Danh với ĐT :01652836790 sẽ nhận được sự giúp đỡ vô tư và nhiệt tình
    chuyện thứ tư :Mọi người có thắc mắc về một cô gái và một người đàn ông trên bờ đập nước hồ tôn dung không?.Buổi chiều vào thăm đập nước,khi đang chụp ảnh phong cảnh để có tư liệu cho Dung thì gặp một cô gái lom khom chụp ảnh ở mép hồ.Thấy tôi ,cô gái lại gần hỏi chuyện ,tôi cũng vui vẻ tiếp chuyện để hỏi thêm các thông tin địa phương .cô gái cho biết tên là Phạm thị Sưa (người Ba tơ toàn họ Phạm) vừa tốt nghiệp Cao Đẳng Du lịch ở Sài gòn về công tác tại phòng Thông tin-Văn hóa huyện nhà.Cháu đi các thắng cảnh ,danh lam của huyện chụp ảnh ,sưu tầm tư liệu về xây dưng các điểm du lịch tại Ba tơ.Ai có đi Ba tơ du lịch hãy liên hệ với cháu Sưa xẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình và hiệu quả ,điện thoại 01663387045.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]