K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

4 tháng 1, 2012

Trần Văn Quỳnh K6mB bị tai nạn giao thông

Nguyễn Văn Tế
Các bạn k6,k10, CCB d1040 thân mến!
Có một tin không vui thế này:
Trần Quỳnh cựu SV k6mB, CCB Đ1040, cựu SV k10mb
Bị tai nạn giao thông hơn một tuần nay, vẫn hôn mê sau mổ Tại BV Việt Đức.
Điện thoại lien lạc: 0913 214 720 (vợ Quỳnh đang giữ)
Hội K6 Cơ Điện đã thống nhất đi thăm Quỳnh vào 16g30 chiều nay , 4-1-2012. Những ai có thể đến được với bạn Quỳnh thì tập trung tại cửa BV Việt Đức vào giờ đó để cùng vào thăm bạn. BBT K6 đã nhắn tin đến ĐT của một số bạn Hà Nội.
Vậy mong các bạn gần xa cố gắng!

Liệu:  Trưa ngày 5/1 một đoàn CSV cơ điện đã đến thăm Quỳnh là CSV k6mb-k10mb. Quỳnh hiện vẫn đang hôn mê, nằm tại phòng hậu phẫu khoa thần kinh Viện 103 Hà Đông. Chăm sóc Q có vợ và 2 con. Vợ Q cho biết ngày 26/12 Quỳnh về thăm quê Nam Định và tại đó không may bị một thanh niên tông xe máy vào chân làm ngã ra đường. Sau đó Q tỉnh táo như thường nhưng một lúc sau thì có biểu hiện bất bình thường. Gia đình đã đưa Q lên Bạch Mai rồi Việt Đức mổ sọ não khẩn cấp. Hiện giờ chỉ trông vào khả năng tự phục hồi của Quỳnh mà thôi.
Dũng: đây là hai hình ảnh:


         Quỳnh có hai con, một trai một gái, cả hai đều đã đi làm nhưng một con gái còn học thêm. Vợ Quỳnh là giáo viên đã nghỉ hưu. Bạn nào có điều kiện hãy tiếp tục đến thăm Quỳnh của chúng ta! Hiện Quỳnh đang nằm tại khoa B9 (phẫu thuật thần kinh) tầng 2, phòng cấp cứu số 2, nhà N1... bên phải tòa chính.

9 nhận xét:

  1. Dũng ơi!
    Cậu chuyển tin này lên Blog của k10 với,Tớ không vào được.
    Chiều vào thăm, có biến chuyển gì cho mình biết với nhé.
    Tế

    Trả lờiXóa
  2. Cùng một lúc tin này đã được đăng trên cả 3 blog K6, K10, và CCB1040 rồi Tế ạ.

    Trả lờiXóa
  3. "Chợ Tình" K6 hay "Tình K6" là ở những chỗ như thế này đây các bạn ạ. Mong các bạn bớt chút thì giờ quý báu của mình đến với Quỳnh và gia đình trong những giờ phút khó khăn này!

    Trả lờiXóa
  4. Tin không vui tiếp
    Hôm nay khi đi viếng Ông Cụ thân sinh Dũng Bờm K8-K9 ở nhà tang lễ Thanh nhàn.Thọ gặp Lương Quốc Minh mới biết Mẹ của Hải Thành K6Mb mất ngày 31-13-3011,tang lễ cử hành 2-1-3012.Thay mặt hội K6 xin gửi lời chia buồn tới H Thành và gia đình,đồng thời thông báo rộng rãi để các bạn K6 biết .Cùng hẹn 10 g sáng thứ 6 ngày 6-1-2012 (tức 13-chạp âm lịch) tới viếng Cụ tại nhà riêng của H Thành ,Làng Nhân Chính, cống Mọc (gần Cơ khí Hà nội cũ).Mong các Bạn K6 đến đông đủ.

    Trả lờiXóa
  5. Xin lỗi gõ sai :Cụ mất 31-12-2011 tang lễ cử hành 2-1-2012

    Trả lờiXóa
  6. Tôi đang trên đường tới BV thì được tin Quỳnh đã chuyển viện. Gọi lại số ĐT của Quỳnh không được, gọi ĐT nhà cũng không được... Kiên trì gọi lại thì biết tin Quỳnh đã mổ xong và đang xin vào Quân y viện 103 cho gần nhà mà không biết có được không? Quỳnh đã mở được mắt, còn triển vọng thế nào thì chờ theo dõi. Tôi dặn lại kết quả thế nào thì báo lại cho tôi biết. Đến giờ chưa có thêm thông tin. K6 đành chờ thăm Quỳnh sau vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Một số bạn K6 đã đi thăm Quỳnh và có thêm thông tin, mời các bạn xem lại bài từ đầu!

    Trả lờiXóa
  8. Hôm nay Quỳnh đã nói được tuy còn phều phào và ngọng...
    Tay phải đã bắt đầu cựa quậy, tay trái và 2 chân vẫn liệt.
    Quỳnh vẫn chưa biết rét.
    Như vậy là tiến bộ lắm rồi. Mình có động viên vợ Quỳnh và hy vọng sức khỏe Q sẽ tiến triển tốt!

    Trả lờiXóa
  9. Tin thường nhật.
    Chiều qua mình mới chạy vào thăm TQ được.
    Dì Hoa(em gái Nga, vợ Quỳnh) đang trông bệnh nhận.(vợ Quỳnh đi làm bảo hiểm cho Quỳnh) Quỳnh vẫn vậy, chỉ khác với bức ảnh ĐVD chụp là hắn nằm nghiêng vào trong(bên trái) mà thôi. Vẫn cắm dây dợ, dì Hoa nói có hiện tượng sốt 38,5-39 độ trở lại.
    Tôi ghé tai Quỳnh , gọi to, mục đích nhằm đánh thức ý thức phản xạ thần kinh của hắn:'Tao Trác Dũng đến thăm mày đây này"- Chắc hắn nhận được , nên cứ ò ò ,như nói gì đó. Tôi nối máy cho Tế -K6b Đà nẵng, Họa-K6b-Nam định, biết tý chút tình cảnh và không khí "đồng đội"... Kiểu Truyền thanh trực tiếp ấy mà...
    Bây giờ trăm sự nhờ Thấy thuốc, Vợ con, dì, ...
    Chợt nghĩ, Những lúc như thế này VỢ là quan trọng nhất. Bụng bảo dạ :"-Hãy luôn ghi nhớ, không được làm điều gì không phải với Vợ" nhưng là điều gì nhỉ-Ai giúp tôi trả lời với nhé

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]