K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

5 tháng 1, 2012




          ĐỐ AI BIẾT THỌ MOM ĐANG LÀM GÌ ĐÂY?

6 nhận xét:

  1. 04-01 là sinh nhật của mom đây ,cảm ơn Dũng đã đưa ảnh Thọ lên.Ảnh này chụp hai năm rồi thì phai trong chuyến đi du xuân hàng năm cuả K6.cây hoa trà trắng hay tên gì mà Thọ không nhớ có hoa trắng hơi hiếm trên chùa trên đền sóc.Cảm ơn các Bạn luôn nhớ tới thằng Mom này ,chúc sức khoẻ và bình an.

    Trả lờiXóa
  2. Hoa này ở chùa Phật Tích đó, chứ không phải đền Sóc đâu. Chúc thêm tuổi nhưng thêm trí nhớ để đi đến đâu gọi quân Cơ Điện đến đó nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng sinh nhật muộn của Mom!.
    Trong ảnh là định hái lá xin lộc ở Chùa chăng?.

    Trả lờiXóa
  4. Chào Doãn Thọ.
    Chúc mừng SN bạn nhé. Không ngờ mình sửa xong máy tính , nghĩ đến các dữ liệu ảnh trong đó sợ thất lạc thì tiếc lắm , nên hôm qua quyết định không giữ làm của riêng nữa nên "của cêda trả cho cêda". Ai ngờ - bạn hên thế. Âu cũng là quà mừng sinh nhật nhé.
    Nhưng 'phê bình" khéo là không nhớ ở đâu? lại ko nhớ ai chụp...
    Để bạn Hồi phục trí nhớ và tận hưởng , rồi nhất là tự ngắm lại mình xem người chụp định gửi gắm cái gì trong đó, mình gửi tiếp cho trọn vẹn.
    Trao đổi ý kiến nhé, để lần sau chúng tớ "nâng cao tay nghề".
    (Hôm nay mình Ẩn danh vậy). Thân ái

    Trả lờiXóa
  5. Đang định cáu vì lại có thằng cha dấu tên nữa,tuy nhiên đọc xong thì biết ai rồi ,nhưng cũng không nên làm vậy vì kéo theo người khác bắt chước thì sao?Vậy cứ cảm ơn nhé còn Tôi tự bình cho mình "thằng cha này hay hái Hoa lắm đây"
    Nhưng thế đứng như vậy thì liệu có hái được không nhỉ ?may mà vẻ đẹp của Hoa làm cho cái mặt hắn trông đỡ già đi,xấu đi.

    Trả lờiXóa
  6. Trác Dũng đã gửi bức hình thứ 2.Nhưng thực chất nó là khúc dạo đầu cho bức này( cho nên phải dấu tên tý chút, dấu tên mà lịch sự cũng cho phép chứ bạn Thọ?).
    Thọ và các bạn xem nhé, bình thêm vào cho hiểu ý đồ của tác giả.Chờ đợi( he he)

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]