K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 1, 2012

Ảnh chúc mừng năm mới

Xin gửi tặng các bạn K6 những lời chúc mừng năm mới như các ảnh sau đây. Đề nghị các bạn lựa chọn cho K6 một khẩu hiệu trong số đó thôi. Ai chọn được khẩu hiệu hay nhất sẽ được Thọ mom thưởng!



Mừng Xuân Nhâm Thìn, mừng Đảng quang vinh, mừng Đất nước và Thủ đô đổi mới
Mừng Đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Nhâm Thìn

Cung chúc Tân Xuân
Mừng Xuân mới - Thời cơ mới - Thắng lợi mới

Mừng Đảng mừng Xuân
Chúc mừng Năm mới
Ảnh Bình Tàu bảo là "ở chùa" nhưng tôi nghĩ khẩu hiệu này không phải nhà chùa làm mà là thành phố làm bên ngoài nhà chùa Trấn Quốc ở hồ Tây

4 nhận xét:

  1. Cong viên vắng vẻ
    Nhà ga vắng hoe
    Siêu thị vắng lặng
    Cơ quan vắng bóng
    Nhà bắng vắng người
    Bệnh viện vắng cò
    Năm mới nhờ các biện pháp mà Giao thông kiến nghị.Giáo dục và Y tế đề xuất ...chắc đổi mới hơn như vầy cơ đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Năm mới chúc các bạn trong đại gia đình K6:
    MỘT NĂM= TIỀN CHẬT NHƯ THÓC TRONG BỒ -VÀNG ĐẦY NHƯ NGÔ TRONG ỐNG -SỨC KHỎE MIÊN MAN -MAY MẮN,HẠNH PHÚC TRÀN LAN -QUANH NĂM...ZUI ZẺ.

    Trả lờiXóa
  3. Em còn có một bức ảnh nữa : " Mừng đảng , mừng xuân " của nhà chùa , chụp chiều hôm 29 ( 30 ) tết , gửi bác Chít đăng ké có được không ạ ?

    Trả lờiXóa
  4. Mãi không có ai chọn lấy một khẩu hiệu thích nhất nhỉ? Còn tôi xếp Đất Trời lên cao nhất, đất Nước ở hàng hai, Đảng chỉ xếp cuối cùng: Mừng Xuân Nhâm Thìn, Mừng Đất Nước sắp đổi mới, mừng Đảng sắp quang vinh! Hề...hề....
    Đi khắp Hà Nội mà chẳng chọn được một câu khẩu hiệu tâm đắc.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]