K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

24 tháng 12, 2011

Thư giãn cuối tuần

Chuyện hài cấp quốc gia

      Hôm qua, blog đã cung cấp một số tư liệu để yêu đời. Hôm nay blog lại cung cấp một số dữ liệu để chán đời, nhưng cao cấp hơn ở chỗ nó đạt tầm Quốc Gia! Các bạn có đầu óc nhất cũng không thể tưởng tượng nổi là ở Hà Nội lại có thể diễn ra liên tiếp đến 11 cuộc biểu tình chống Trung Quốc gây hấn trên Biển Đông. Cũng lại có đầu óc nhất cũng không thể tưởng tượng được là trong đoàn người chào đón khách trong phủ Chủ Tịch nước lại có cảnh này:









6 nhận xét:

  1. Tôi đang rầu cả người suốt mấy hôm nay vì cái vụ này.Không còn có thể hiểu nổi điều gì đang xảy ra(cho chúng ta)nữa!.
    Chán mớ đời!!!.

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện này cũng bình thương thôi.Khi xưa các Cụ ta đánh thắng quẫn xâm lược rồi mà vẫn còn đi sứ cầu hoà cơ mà.Cao nhân hữu tắc cao nhân trị.

    Trả lờiXóa
  3. cái ông mõ làng này lắm chuyện. Đấy là chuyện đại cục, là chuyện về những cái cục to, còn ông chỉ nên quan tâm đến cục nhỏ thôi. Mà cục to thì nghĩa là táo bón, rặn khó và đau lắm. Ông cứ cục nhỏ thì ngon lành, vừa đi cầu vừa đọc báo được...he he

    Trả lờiXóa
  4. À mà cờ TQ chỉ có 5 sao thôi chứ, sao các cháu lại vẫy cờ có 6 sao ?

    Trả lờiXóa
  5. "Vấn đề" là ở chỗ ấy đấy Ông K6 ạ!.Cờ họ có 5 sao nhưng chúng ta lại "tự nguyện" đón bằng hẳn 6 sao kia!.

    Trả lờiXóa
  6. Giật mình,tôi phải vào ngay mục Quốc kỳ trung hoa thì quả là cờ chỉ có 1 sao to và 4 sao nhỏ xung quanh.vậy là có một quốc gia nào mới nhập vào với trung quốc hay sao ấy nên họ mới sửa lại quốc kỳ chăng?Đúng là ta nhanh và nhạy thật,chính trị quả là cần sự nhanh nhạy đó

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]