K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 12, 2011

Nay thơ ảnh yêu đời

       Câu slogan của blog lâu nay có vẻ yêu yếu do các thành viên hơi lười do trời rét quá. Vậy mà vẫn có mấy cô người mẫu không quần áo có thể làm ấm nóng lên không khí của K6 chúng ta.... Không tin được sao? Hãy thử xem nhé!

Ảnh số 01
Ảnh số 02

Ảnh số 03

Ảnh số 04

Ảnh số 05

Ảnh số 06

Ảnh số 07
Ảnh số 08

Ảnh số 09


Ảnh số 10


Ảnh số 11

Ảnh số 12

      Ban giám khảo đã chấm điểm và chọn được bức ảnh đẹp nhất trong số ảnh trên. Đề nghị các bạn khi xem xong phải có chính kiến, chọn lấy một ảnh theo mình là đẹp nhất. Người nào chọn đúng và sớm nhất với ban giám khảo sẽ được thưởng. Phần thưởng có thể là một chuyến tham quan "thực địa" bằng da bằng thịt, tùy theo chất lượng lời bình chọn.....

4 nhận xét:

  1. anh thu 3 duoi len

    Trả lờiXóa
  2. Vì quên đánh số báo danh của "thí sinh" nên độc giả khó bình chọn, BBT xin sửa lỗi đó ạ!

    Trả lờiXóa
  3. Cô gái này thật là đẹp,từ khuôn mặt đến dáng người rồi nước da qua bộ ngưc tuyệt mỹ chỉ tiếc là nhận xét cuối đành huỷ bỏ vì không có cơ sở để đánh giá,mong rằng cũng đẹp như tôi đang tưởng tượng(có điều sao trên Blog ta hay bị năc danh thế)

    Trả lờiXóa
  4. Tớ chọn ảnh số 07,. con cá chép này dại quá hay no sôi, chán chè rồi?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]