K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

12 tháng 11, 2011

Mời K6 nghe và xem một bài hát tuyệt vời

Thứ 7 cuối tuần, giải lao chút nhé! Mời các bạn nhấn chuột vào đây nút  > nhé!


2 nhận xét:

  1. Cảm ơn một tâm hồn đầy chất thơ.Bạn đã cho tôi một thứ 7 bớt cô đơn.Tôi rất thích bài hát này.Tôi đang nghe Anh Thơ hát và rất nhớ bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Mình góp mấy vần thơ để bạn bè cùng đọc.Để những ai cô đơn bớt đơn côi những thứ 7 phố phường.

    Mấy mươi năm dồn sâu nỗi nhớ
    Chốn xa xanh
    Đất Thái quê rừng
    K6 ơi mơ ngày gặp lại
    Tay trong tay, bạn mắt rưng rưng
    Hà Nội hôm nay
    Bộn bề bươn chải
    Quán phố dăng hàng
    Nhạc xập xình khua đêm rỉ rả
    Đèn màu thấp thoáng giai nhân
    Kí ức xưa ngọt ngào thương nhớ
    Nhắc tôi ngày ấy sinh viên
    Hà nội hôm nay
    Tưng bừng phố thị
    Tình bạn bè xưa da diết gọi về
    Thẳm xanh màu xanh xứ Thái
    Cùng tôi năm tháng mơ hoa...

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]