K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

14 tháng 11, 2011

Bầu chọn Hạ Long có giống bầu Quốc Hội không?

     Từ bầu chọn Hạ Long tôi lại nghĩ về bầu Quốc Hội vừa qua. Mà thôi, điều tôi nghĩ xấu lắm chẳng dám nói ra. Nó phải xấu gần bằng cái cung cách bầu bán như thế này này (chính vì thế mà tôi dửng dưng với kết quả 7 kỳ quan....):


Tuy rằng tôi cũng bầu đấy chứ

Mình cũng bầu tự giác nhưng chỉ 1 phiếu cho mình và 2 phiếu được nhờ trong nhà để ghi nhận "lòng yêu nước" chứ dứt khoát không nhắn thêm 1 tin điện thoại nào. Cả nhà cũng đồng tình không nhắn 1 tin nào đến 147. Tuy bầu cho Hạ Long nhưng khi nghe tin tổ chức trực tiếp VTV lễ ăn mừng thì tôi lại buồn "vô hạn"...

6 nhận xét:

  1. Đúng là một trò lố bịch,không dân chủ, chẳng tự do vậy nó vì cái gì? Có thực là yêu nước không ?

    Trả lờiXóa
  2. Cái khẩu hiệu ảnh đầu bỏ đi chữ "trở lên" sẽ đúng hơn về ngữ pháp. Tối thiểu 100 đã tức là 100 trở lên rồi đúng không?
    Có một chuyện cười về đối đáp giữa "Halong bay" và "Camdai bay" đấy, mọi người tìm mà xem....

    Trả lờiXóa
  3. Hạ Long đã 2 lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Trong cuộc bầu chọn này chỉ có vài nước tham gia bầu chọn cho danh thắng nước mình, vậy sao lại gọi là thế giới đượcc. Với cách bầu bán này bọn Tàu nó mà tham gia thì đến cái W..của nó cũng thành kỳ quan đấy các bác nhỉ...Thật buồn...

    Trả lờiXóa
  4. Trưa nay tôi bảo với cả nhà trong bữa cơm: nó lại bắt đầu bầu chọn thành phố đẹp nhất thế giới y chang kiểu vừa qua. Chắc Hà Nội lại mất vài triệu $ để "nhất thế giới".
    Hài hơn nữa tôi bảo nếu bầu "7 nước giàu nhất thế giới" theo kiểu này chắc Việt Nam cũng lọt vào tốp 7 chứ chả chơi: Việt Nam được bầu là nước giàu nhất thế giới - chuyện hài nhất hành tinh!

    Trả lờiXóa
  5. Băng rôn này không chăng qua đường, treo tận ngọn cây,chẳng thấy bóng người, cho nên có lẽ nó chỉ treo để chụp ảnh, đóng phim thôi.Ai mà biết nó ở đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Giao à! Theo cái bảng hướng dẫn ở phía sau thì cái băng-rôn này chỉ cao khoảng 2,5m. Và khu nhà phía sau nếu là cư dân nơi đó thì họ sẽ nhận ra... Nhưng có lẽ Giao nghi người ta dựng ra đó để quay phim chụp ảnh nhằm bôi xấu ai đó thôi phải không? Không nên thế vì, người ta cũng có nghi vấn bài "...Cứ đốt" cũng có hư cấu thêm đó?
    Nếu soi kĩ thế thì mệt lắm... Thôi, làm việc đã!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]