K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

7 tháng 10, 2011

Đào Việt Dũng mời dự cưới con trai đầu

      Đã đi dự biết bao nhiêu là tiệc cưới trên khắp mọi miền đất nước của thành viên K6 tổ chức (kể cả đi = máy bay) nhưng đến chủ nhật 16-10-2011 này, tôi mới được tổ chức cưới cho con mình nên rất mong các anh chị và các bạn đến dự để làm niềm tự hào vinh dự cho gia đình. Do đã có blog của hội nên tôi xin phép được mời tất cả Hội qua blog này nhé:




11 nhận xét:

  1. Chúc mừng ông bà Dũng -Lượt và cháu Sơn trước vì hôm đó 99% Thọ vắng mặt có bà xã sẽ ra.Chúc các Bạn đến đông đủ để động viên mõ Blog thêm hăng hái nhé

    Trả lờiXóa
  2. Hay lắm, Hai bạn ĐVD và Lượt đã mở đầu mùa cưới cho Cậu cả Sơn. Thế mà bí mậtlâu thế!
    Chúc mừng, bọn mình sẽ đến và đến thật sớm.
    Có việc gì bận cần đến bọn mình ko nhỉ? lên tiếng nhé.
    Thôi ko làm phiền nữa, Chúc mọi việc suôn sẻ.
    Nếu đc hãy chụp ảnh cô dâu chú rể lên trang mạng thì hay lắm đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Hay lắm, Hai bạn ĐVD và Lượt đã mở đầu mùa cưới cho Cậu cả Sơn. Thế mà bí mậtlâu thế!
    Chúc mừng, bọn mình sẽ đến và đến thật sớm.
    Có việc gì bận cần đến bọn mình ko nhỉ? lên tiếng nhé.
    Thôi ko làm phiền nữa, Chúc mọi việc suôn sẻ.
    Nếu đc hãy chụp ảnh cô dâu chú rể lên trang mạng thì hay lắm đấy.

    Trả lờiXóa
  4. co gang len nhe / con dau chau som

    Trả lờiXóa
  5. ban moi hoi k6 co dien hay ca hoi 1040 .theo toi nghi moi tat ca nhung nguoi linh sv ccb ca nuoc 'cho dung tam su kien trong dai nay

    Trả lờiXóa
  6. Lính cơ điện16:11:00 10 thg 10, 2011

    Chúc mừng nhé, tuy Ô Dũng chưa có lời mời , nhưng anh E lính Cơ điện vẫn sẽ đến để chúc mừng "Đại hỷ"mà!

    Trả lờiXóa
  7. Trước tiên chúc mừng ông bà và hai cháu. Hôm đó tôi sẽ có mặt đúng giờ.

    Trả lờiXóa
  8. hội trưởng hội nhiếp ảnh tỉnh ls11:57:00 11 thg 10, 2011

    nếu dũng chít đồng ý .sẽ cử một phóng viên chuyên nghiệp về quay phim miễn phí cho bạn

    Trả lờiXóa
  9. Xin cảm ơn hội trưởng hội nhiếp ảnh tỉnh LS! Dũng chit đang chưa chọn người quay phim chụp ảnh đây! Nếu có lòng thật thì liên lạc điện thoại đi!

    Trả lờiXóa
  10. Chúc mừng anh Dũng và gia dình chúc cả nhà vui vẻ - hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  11. Xin cảm ơn sự quan tâm ưu ái của mọi người cho công việc gia đình tôi!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]