K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

30 tháng 9, 2011

Thông báo khẩn cấp về Hội K6

      Do ảnh hưởng của cơn bão số 5 đến Bắc Bộ, ngày hội K6 dù vẫn quyết tâm tổ chức như đã hẹn nhưng vẫn phải có một số điều chỉnh như sau:

     1- Thời gian tổ chức tại Phú Thọ ở hội trường sở Công Thương vưỡn không có gì thay đổi. Đề nghị các đoàn từ các tỉnh đến đúng giờ, nếu có còn mưa bão cũng hết sức cố gắng nhé, càng mưa, càng mát uống rượu và ăn cỗ càng ngon, càng ấm áp tình bạn bè đồng đội.
     2- Hành trình xe chạy đón khách của đoàn Hà Nội có thay đổi như sau: đón khách từ điểm đầu tại vòng xoay ô Đỗng Mác lúc 7 giờ sáng ngày 1-10-2011. Sau đó xe chạy Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt.....- Cầu giấy đi Việt Trì.
     Những ai đi từ ô Đống Mác có thể để xe ở nhà Dũng chit tại 237 Kim Ngưu rồi đi bộ lên....
     Mọi người hãy cố gắng nhé, đây là lần tổ chức để chào Nguyễn Tiến Thi trước khi về hưu nên không còn dịp nào đến sở CT Phú Thọ nữa đâu!
     Chúc chuyến đi của hội K6 vẫn thành công bất kể mưa bão đến cấp mười mấy đi nữa!

4 nhận xét:

  1. Tình hình là bão đang đe dọa cuộc đi chơi của đại gia đình k6, ông Thọ và ông Thanh có ý kiến gì không, hay là hoãn đến tuần sau.

    Trả lờiXóa
  2. Các Bạn K6 yên tâm đi,sau khi chờ có viện binh từ phương Bắc kéo xuống làm bão số 5 sẽ suy yếu nhanh và tan vào khoảng 01 g ngày 1-10-2011.ngày 1-10 tròi chỉ âm u mưa nhỏ thôi, còn gió thì dưới cấp 3,do vậy kế hoạch của chúng ta có thay đổi hay hơn là 7 g mới xuất phát từ Kim ngưu 7g 5 Bộ Đại học ,7g10 ở Ô chợ Dừa,qua Tôn đức Tháng sau đó 5 phút rồi đi Kim mã Cầu giấy lúc 7g30,Xe đi cầu Thăng Long vây kính báo đêr các Bạn tiện đón xe.ai đón đâu đăng ký ngay cho Thọ để kèm xe.Đội Thái nguyên ,Lạng Sơn,Hải Dương ,Hưng yên và Nam Định cùng Nghệ An vẫn kéo hùng binh lên.Phú thọ dàn thế trận hơn 10 tướng tài đón chò lại có viện binh từ Hà Giang, Tuyên Quang xuống hỗ trợ do vậy chúng ta phải hết sức cảnh giác kẻo say quá là vỡ mặt trận đó.

    Trả lờiXóa
  3. Quên ,chúng ta nhớ mời các Phu quân,Phu nhân đi càng đông càng tốt nhé để có thêm lực lượng mà chống lũ : “Riệu hay Rượu” do địch bày sẵn chờ ta

    Trả lờiXóa
  4. Thân mến gửi các bạn k6
    Rậm rịch cả tháng nay về chuyến đi Việt trì rồi vòng qua Tuyên quang của các bạn mà mình cũng thấy vui lây. Mưa bão là việc của trời , biết các bạn quyết tâm cao mà lại càng nể . Cơ Điện Vẫn là Cơ điện là vậy .
    Gửi lời chúc các bạn yêu quí ngày mai găp nhau thật vui , thật sướng , thật an toàn . Nếu có rơi vào hoàn cảnh mở ra rồi gói lại cũng đừng buồn vì cuộc đời mình mở ra nhiều rồi , đâu có thiệt thòi chi nữa .
    Đặc biệt bắt tay các đồng chí Cựu chiến binh K6 . Chúng mình đã lãi lớn rồi kể từ ngày 30/4/1975.
    Chúc hạnh phúc gia đình chúng ta .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]