K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 9, 2011

Câu nói hay nhất ngày hôm nay

         Lại một ngày không có tương lai gần, cơn bão đang sầm sập tiến vào kế hoạch ăn chơi nhảy múa của K6 chúng ta.

         Còn tương lai xa hơn một chút thì cũng hơi mờ mịt.... Chỉ ước gì như được "ngày xưa". Càng muốn thế hơn khi hôm nay tôi mới được giáo sư Chu Hảo cho biết điều 16 của Hiến pháp 1946 như thế này: “Những người ngoại quốc tranh đấu cho dân chủ và tự do mà phải trốn tránh thì được trú ngụ trên đất Việt nam”. Ôi! Vĩ đại thay !..

1 nhận xét:

  1. Các bạn K6 thân mến còn 2 ngày nữa là 1-10 kỷ niệm 41 năm ngày nhập trường của chúng ta,vậy mà cơn bão số 5 định chơi khăm ta.Ban tổ chức và tất cả K6 vẫn hô vang khẩu hiệu “lên đường” bất chấp mưa bão,xin thông báo thêm về kinh nghiệm cha ,ông là bão càng đi nhanh thì càng chóng tan vì nguồn năng lượng cạn và không có bổ sung khi vào gần đất liền,do vây gió giảm,mưa ít chỉ có ngày 30 -9 thôi còn 1và 2-10 ngớt gió giảm mưa nên cuộc vui của chúng ta bị ảnh hưởng không đáng kể.các bạn nhớ mang theo dụng cụ phòng ướt là đủ.chúc tất cả hăng hái và nâng cao nhiệt huyết,các tỉnh và Hà nội thông báo lại cho Thọ mom biết số lượng đi để báo cho BTC trên Việt trì biết để công tác chuẩn bị được tốt đẹp.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]