K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

10 tháng 8, 2011

K6 giao lưu blog đạt số 50.000

     Mõ blog xin ý kiến anh chị em K6 xem có nên tổ chức OFFLINE-GIAO LƯU 5 vạn lượt xem blog không?
     Đề nghị mõ K6 cho ý kiến đầu tiên nhỉ? Tôi dự đoán khoảng chủ nhật này là blog sẽ tròn 5 vạn, ta nên làm gì một tí chứ nhỉ!

4 nhận xét:

  1. Ô hay cái lão Mõ Blog này cứ đùn cho mình,việc này là của lão chứ của Tôi đâu,nhưng Tôi ủng hộ 100%.Hình như chỉ ngaỳ mai đã thừa 5 vạn rồi,vậy cứ 5g 30 chiều mai 11-8 gặp nhau ở Ngà Vinh 2 mừng Blog K6 tròn 50.000 đi.Trân trọng kính mời các Bạn K6 và các Bạn Blog K6 (từK01 đến K44 có mặt nhé)

    Trả lờiXóa
  2. Quên rồi cái nước mắt thép cuả Luân Tôi thấy mùa mưa 1972 thì các đồng đội tiểu đoàn 76 làm sao vào Tây nguyên được và đánh được trân nào đâucho kịp mùa mưa 72.

    Trả lờiXóa
  3. Còn hơn 1000 nữa làm sao mà chiều mai đã được 5 vạn hả Mom? Phải 3-5 ngày nữa, chủ nhật là vừa.
    Cái "còm" sau sao không đưa vào bài "nước mắt thép" mà lại tống vào đây. Tôi đưa sang đó nhé!
    À, mà mai ra Ngà Vinh 2 thì lấy "xèng" ở đâu mà "uấng bia" đấy?

    Trả lờiXóa
  4. Ừ nhỉ đang say nên nhìn nhầm tưởng chỉ còn hơn 100 hoá ra hơn 1000 nữa vậy theo Dũng chít nhé còn kinh phí thì tự cung tự cấp chứ sao.có tài trợ thì chẳng ai hẹp bụng cả.thế nhé

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]