K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

4 tháng 8, 2011

Cafe biểu tình 31-7-2011

     Bây giờ thì chính giám đốc CA Hà Nội đã công nhận có 8 cuộc biểu tình yêu nước. Các bạn K6 nào còn sợ thì nên hết sợ nhé! Tất nhiên tôi cũng cảnh giác như một trung tá của ta chiêu hồi đã khai và Nguyễn Văn Thiệu luôn nhắc lại.

     Với tôi, được hô hét mấy câu "đả đảo TQ xâm lược" và hát vang cùng đồng đội những bài ca yêu nước thì trong lòng giải tỏa được hàng tấn xì-trét đã tích tụ cả bao năm trời. Nó còn sướng hơn cả cái ngày một mình mình đi về phía Nam trên dãy Trường Sơn và tự hát vang rừng núi (vì giọng hát mình chẳng ra gì nên chỉ dám hát một mình chỗ không người hoặc rất đông người).
     Tôi vừa tải được lên mạng một đoạn không khí yêu nước sôi nổi buổi cà-phê chiều chủ nhật ở đây. Ai xem bảo là có phản động lợi dụng là xúc phạm lòng yêu nước của mọi người có mặt đấy.






Ai muốn xem tiếp các video của Chit về cafe biểu tình thì tìm xem trên YouTube nhé!

2 nhận xét:

  1. k44 Cơ Điện11:56:00 4 thg 8, 2011

    bây giờ nhà nước đã chính thức công nhận biểu tình yêu nước là khoông có tội rồi . Trước đây bọn em cũng tự biết là mình chỉ tỏ lòng yêu nước thôi chứ có làm gì đâu "thế mà vẫn sợ " rất nhiều bạn Sv về HN để dự biểu tình lúc đi thì hăng hái lắm nhưng về đến nơi lại sợ ..hì hì.không dám tham gia vào đoàn BT lại bỏ đi chơi đây đó xong lại về . Bây giờ thì tiếc vì "Yêu nước sao lại pải sợ " Noi gương bác ĐVD lần biểu tình tới chắc sẽ đông vì không còn sợ "phản động" nữa - Chúc bác Đào Việt Dũng mạnh Khỏe( Bác thông cảm với các bác K6 khác vì ở nhà thì căm TQ lắm nhưng di biểu tình thì lại Sợ... như nhiều bạn SV vậy

    Trả lờiXóa
  2. Có ai dám bảo đi biểu tình là có tội phản động đâu,có ai bảo không đi biểu tình là không yêu nước đâu.Còn đang là SV thì cẩn thận là đúng vì biểu tình không được nhà Đương cục ủng hộ nên phải vậy a.Có cái này người khác làm được nhưng mình chưa làm được vậy không có gì phải e ngại K44 à.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]