K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

27 tháng 7, 2011

Thăm hỏi gia đình liệt sĩ K6

      Như truyền thống hằng năm của K6, chiều nay các đại diện của "Hội K6 Cơ Điện" đã chia nhau đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình liệt sĩ của K6 chúng ta. Bạn Thọ đã chuẩn bị sẵn 4 phần quà (mỗi suất khoảng 200.000đ), Dũng chit gọi thêm Liệu cùng đi nhà Thu và Hưng, còn Thọ và .... đi nhà Khanh và Toàn. Sau đây là một vài hình ảnh được ghi lại từ Dũng+Liệu, Thọ chưa có hình ảnh báo cáo Hội.
Đến với Lê Thanh Hưng



Dũng chit + Liên (của Hưng)
Vũ Liệu + vợ Hưng (Liên)
Đến với Thu
Cầu chúc Lương Công Thu vui cùng với bạn bè và gia đình
hỏi thăm sức khỏe toàn gia đình qua em dâu của Thu

4 nhận xét:

  1. cám ơn các bạn Dũng , Liệu , Thọ ...
    Các bạn thật là đồng đội

    Trả lờiXóa
  2. Quá tuyệt vời mong các bạn hãy duy trì hàng năm để xoa dịu những nỗi đau của gia đình liệt sĩ .

    Trả lờiXóa
  3. Xin lỗi các bạn ,Tôi được các chiến hữu ở Cơ Quan cũ mời đi Đông Anh để mừng "người từ cõi chết trở về" nên cũng hơi say say.chièu mát Tôi mới đến thăm nhà Đặng văn Khanh,gia dình Khanh và các em có làm cơm cúng và liên hoan.cả nhà cảm ơm K6 ta và cứ giữ Tôi ở lại,tôi xin khất vì còn đến nhà Đặng văn Toàn nữa.ở nhà toàn có cụ mẹ Toàn và chị dâu đang chuẩn bị cơm cúng.Thắp hương xong Tôi vội xin phép về vì các em ,các con cháu Tôi đang chờ Tôi về để liên hoan nhân 27-7 cho thương binh mà.Tôi không mang máy ảnh nên chỉ có máy dòng này ,các bạn thông cảm nhé

    Trả lờiXóa
  4. Các anh chị K6 đã duy trì một việc hết sức tình nghĩa và ý nghĩa mong sao nó tiếp tục được bảo tồn và phát triển.
    Đề nghị các anh chị hội K6 trang bị ngay cho anh Thọ một máy ảnh KTS để tác nghiệp.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]