K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 7, 2011

Những bình luận của "người yêu nước"

      Tôi rất yêu "người yêu nước"! Em là một cô gái đẹp thì tôi là chàng trai si mê, thầm lặng đi theo em suốt bao ngày tháng, trên khắp các nẻo đường, dù vượt qua trăm núi ngàn đèo: mấy sông cũng lội mấy đèo cũng qua. Tôi yêu em vì em yêu nước, chỉ có thế thôi! 
      Tôi lắng nghe mọi lời em nói. Nếu còn sót lời nào ở đâu, hãy mách để cho tôi tìm đến!
Nếu bạn muốn xem bản gốc thì nhấn chuột vào dòng chữ chỉ ngày tháng dưới mỗi đoạn.

Nguoiyeunuoc nói...
Tôi!-MỘT NGƯỜI YÊU NƯỚC xin gửi tới các Ông Chính Quyền một kiến nghị: Tôi!Một CCB -Tôi đã từng tham gia cuộc kháng chiến chông Mỹ. Hôm nay trước sự Xâm Lược Bỉ Ổi của "Ông Bạn" Tàu, Tôi thấy viếc thể hiện lòng yêu nước của Dân ta là hoàn toàn chính đáng và cần thiết. Tôi sẵn sàng tham gia Biểu Tình Yêu Nước, Tôi cũng đã từng tốt nghiệp Đại Học, vì thế Tôi hiểu ý nghĩa của việc mình làm- mà không phải vì sự xúi bẩy của BẤT CỨ THẾ LỰC nào khác. Tôi đề nghị: Không được gán việc Biểu Tình phản đối Trung Quốc xâm lược của NHỮNG NGƯỜI YÊU NƯỚC là do sự lợi dụng của một Thế Lực Phản Động nào đó. Làm như vậy là xúc phạm tới NHỮNG NGƯỜI YÊU NƯỚC CHÂN CHÍNH,là huỷ hoại sức mạnh Đoàn Kết của toàn Dân Tộc, và chỉ có lợi cho Kẻ Thù đang lăm le bờ cõi mà thôi. Kính Đề Nghị- Xin cám ơn!.
người yêu nước nói...
hẹn ngày 10/7/2011 Chúng ta cùng đi dạo nhá.

Nguoiyeunuoc nói...
Không thể hiểu nổi họ là ai và đại diện cho ai nữa!.Họ sợ những người yêu nước là phải thôi!. Có tật thì phải giật mình mà!.Buồn quá!. Vô cùng buồn!.Hoá ra Dân Việt ta cuối cùng đối xử với nhau như hề, trong khi Kẻ Cướp đứng ngay cửa.
Nguoiyeunuoc | 16:34 ngày 4/7/2011
Tôi xin đóng góp xây dựng một ý kiến nhỏ cho xã hội Việt Nam.
- Thứ nhất: Đứng góc độ người mua dâm.
Việc bỏ tiền ra để có một cảm xúc thăng hoa là xứng đáng vì người mua dâm cũng phải lao động đổ mồ hôi, sôi nước mắt mới có tiền để mua dâm. Họ không đi ăn cướp được để mua dâm. Nếu cấm, ai dám chắc và khẳng định là sẽ cấm được bản năng của con người là mua bán dâm? Hiện tại Nhà nước đang cấm hành vi mua bán dâm, một câu hỏi đặt ra là có cấm được không? Việc mua bán dâm có từ lịch sử cổ đại do nhu cầu thiết thực của con người. Tôi coi nó là một nhu cầu tình cảm bình thường như những nhu cầu ăn uống ở mặc mà thôi. Vấn đề nhìn nó ở góc nào?
- Thứ hai: Đứng góc độ gái làng chơi.
Không phải phần đông gái mại dâm đều lười lao động, không có liêm sỉ, bị xã hội tha hóa và không có đạo đức. Tất cả do xã hội đẩy họ vào bước đường đó. Sinh con ngoài giá thú không tìm được công việc để nuôi con. Chúng ta thường biết rằng, nuôi một đứa con thời buổi hiện nay khó khăn như thế nào. Gia đình bỏ rơi, bố mẹ cãi vã suốt ngày, thất vọng về cuộc sống, bị người yêu bỏ (người đã được người đó tất cả đặt niềm tin và hy vọng), vỡ nợ…. Còn quá nhiều lý do để xô đẩy con người vào ma túy và mại dâm. Và quan trọng là họ dám vượt qua dư luận của xã hội dám nghĩ, dám làm (còn hơn khối kẻ ăn hại đái nát đang ngồi ở các cơ quan công quyền, buôn gian bán lận làm hại đất nước và cuộc sống người dân) nói một đường, làm một nẻo.
Xã hội Việt Nam không công nhận nhưng có nhiều nước trên thế giới công nhận, vấn đề là ai và thành phần nào nhìn nhận, đứng ở quan điểm nào để xem xét? Nếu chúng ta công nhận gái mại dâm thì tình trạng hiếp dâm sẽ giảm nhiều, bảo vệ được công dân (người mua dâm và giá bán dâm khỏi bệnh tật HIV, viêm gan…) giải quyết được vấn đề kinh tế của đất nước.
- Thứ ba: Đứng góc độ các nhà quản lý Nhà nước.
Công an sẽ làm nhiều việc khác ít phải giải quyết các vấn đề về buôn người, bóc lột tình dục, nạn hiếp dâm…
Y tế đẩy lùi được nhiều bệnh tật và HIV, viêm gan, giang mai… giảm.
Góc độ lao động: Giải quyết được một phần lao động đang bỏ sức lao động ra để kiếm tiền nhưng mọi ngươi không công nhận (họ nghĩ và hình dung lao động phải đổ mồ hôi và khó nhọc nhưng gái mại dâm không có đặc điểm này)!
Góc độ du lịch và nguồn ngân sách: Nếu dịch vụ này phát triển ai dám khẳng định du lịch và dịch vụ Việt Nam chậm tiến như bây giờ và kiểm soát được sẽ tăng nhiều cho nguồn thu ngân sách.
Kết Luận: Qua những phân tích của tôi, tuy chưa thuyết phục vì chưa có số liệu chính xác nhưng theo tôi. Phải xây dựng đất nước bằng Kinh tế và làm việc gì và nghĩ thế nào cho đúng mang lại hiệu quả cho đất nước đều đáng khen. Tôi thích nước Nhật Bản, người Nhật Bản làm việc 12- 14 tiếng/ngày và công nghiệp sexy nổi tiếng thế giới mang lại giá trị vô hạn, bạn có biết con số này là bao nhiêu không?
Tôi thích Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Ngân vì đã dám nghĩ và nói, tôi sẽ thán phục nếu bà làm được.

Nguoiyeunuoc | 16:42 ngày 4/7/2011
Tôi có giải pháp:
- Thứ nhất công khai hoá tư tưởng, xem xét dưới góc độ kinh tế, chính trị và xã hội.
- Thăm dò ý kiến người dân (tuyên truyền, báo chí, internet, phiếu thăm dò…).
- Ra Quyết định hành nghề và biện pháp kiểm soát hành nghề.
 người yêu nước says:
Hình như bạn Nguyễn Danh An đang dùng kế khích tướng thì phải? Hơn thế nữa bạn đang có ý đe dọa người biểu tình. Chúng tôi chỉ nghĩ rằng cứ biểu tình chống Tàu được thì mọi thứ khác sẽ được. Theo bạn An biểu tình thì không thể chống Tàu được à? Vậy sao Tàu sợ ta biểu tình đến thế??? Tầm nhìn của bạn An thật thiển cận, không nên khua môi múa mép ở đây!

Nguoiyeunuoc nói...
Một ý kiến quyết định hay! Một ý tưởng tuyệt vời! Tiếc là em ở xa Hà Nội nên không thể gặp mặt để vui cùng các Bác!
Nguoiyeunuoc nói...
Tôi đã biết ngay từ tin thời sự buổi sáng của VTV1. Không tin Bác Đào mở lại mà xem.
nguoiyeunuoc nói...
Anh Dien lam cho chung toi bam f5 den moi ca tay day. Dong bao o day cung tap trung rat dong de cho tin cua anh day
nguoiyeunuoc nói...
Hoan Ho da co Nhung Hinh Anh dau ten ...DDep qua ...Hoi hop ....Hoi hop Qua ..Sung Suong...Sungb Suong Qua Nghet tho anh oi


4 nhận xét:

  1. Blog là để vui chơi
    Bởi thế cho nên chớ nặng lời
    Nhẹ nhàng ,thong thả ra ý kiến
    Ngược xuôi,xuôi ngược lấy tiếng cười

    Trả lờiXóa
  2. Chào BBT!. Trên đây có hai CÒM của NGƯỜI YÊU NƯỚC có xuất xứ từ CĐ đấy!. Thử đoán xem đó là những "CÒM" nào?.Còn những người có danh là "NGƯỜI YÊU NƯỚC" thì có cả hàng chục chục triệu cơ!.

    Trả lờiXóa
  3. Hơn chục ngày nữa sẽ kỉ niệm 40 năm Hoàng Sa bị mất hoàn toàn vào tay Trung Cộng, mình bỗng đi tìm... tấm ảnh mình chụp giữa Bờ Hồ tay giương cao biểu ngữ. Gặp được bài này với các còm rất chất lượng mà ngày trước chưa trả lời được, bây giờ vẫn chưa trả lời được. Người yêu nước ẩn mình CĐ có "ra mắt" được chưa, còn sợ gì nữa?

    Trả lờiXóa
  4. Có ai biết chưa?14:56:00 6 thg 1, 2014

    Gần 30 tháng rồi vẫn không biết CCB nào đã chụp ảnh này:
    [img]http://3.bp.blogspot.com/-XalFZ64NaW8/TizYuJMPriI/AAAAAAAACC4/S4RSA6OlooQ/s400/Dung+24-7+A.jpg[/img]

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]