K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

18 tháng 6, 2011

Đọc để biết Cù Huy Hà Vũ là ai

      Tôi không thể thư giãn được trong tình hình biển Đông nước sôi lửa bỏng như thế này. Ngay cả nhà thơ, nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo cũng phải như vậy... Tôi ngày càng yêu mến và khâm phục NTT hơn bởi vì không chỉ nói, ông còn có mặt trong cả hai cuộc "ra quân" yêu nước 2 chủ nhật vừa qua. Từ chỗ không quan tâm đến chính trị, chỉ lo làm ăn thì tôi được bạn bè khuyên: mày ơi, làm ăn ở đây (VN) mà không quan tâm chính trị thì chỉ "cho chúng nó xơi thôi". Vậy mà đến khi thôi làm ăn, và bắt đầu quan tâm đến chính trị và nó quá sôi sục rồi thì tôi lại được lời khuyên "đừng dính vào chính trị". Vậy là "chính trị" ở VN chỉ dùng để làm ăn! Thật buồn cho đất nước, biết bao giờ "được sánh vai cùng cường quốc 5 châu" như cụ Hồ và chúng ta hằng mơ ước với những suy nghĩ tính toán kiểu như thế này? Tôi đăng lại bài của NTT và cũng khuyên bạn nào còn đang chức đang quyền thì đừng tham gia "chính trị" kẻo mất hết như chơi! Còn chúng tôi và những người vô sản thực sự thì chỉ có được trở lên!


Chủ tịch Lê Đức Anh tặng quà cho TS Cù Huy Hà Vũ
NTT: Những ngày tình hình biển Đông căng thẳng bởi Trung Quốc, tôi đọc lại lá thư của Ts. Cù Huy Hà Vũ gửi Đại tướng Lê Đức Anh – cựu Chủ tịch nước – cuối năm 2007. Một lá thư đầy trí tuệ và đầy tâm huyết với đất nước mình. Có ai dùng lá thư này để chống lại CHHV được không? Tôi nghĩ: Không, vạn lần không. À, có chứ, bọn TQ dã tâm bành trướng sẽ chống lại lá thư này – chống lại CHHV - vì họ bị vạch mặt chỉ tên. Và ai nữa? Những ai ủng hộ TQ xâm chiếm Việt Nam sẽ hận thù lá thư của CHHV.
Tôi là một người Việt Nam, tôi đọc, và cảm động đến rơi lệ, vì tôi đã không nghĩ được sâu sắc như anh đã nghĩ trong lá thư cách đây 3 năm trước. Xin đăng lại để thay lời cám ơn anh, và cầu mong anh sớm được trở về tiếp tục cuộc chiến đấu bảo vệ Tổ quốc cùng nhân dân mình:

1 nhận xét:

  1. Cù huy hà Vũ quả là một nhân tài khi có các nhận xét về mối quan hệ Việt -Trung.Tuy nhiên cách sử lý hay giải quyết các vấn đề đó rất phức tạp thuộc thẩm quyền Quốc gia nên Tôi chịu.Dù trong sử Việt ta đã có Trần di Ái hay Lê chiêu Thống nhưng chỉ là số ít,còn trần hưng Đạo,Lê Lợi hay Quang Trung... quá nhiều nên Tôi luôn tin rằng Dân ta chẳng chịu thua kẻ ngoại xâm đâu

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]