K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 6, 2011

mời các ngươi hãy xem lại lịch sử đi

      Mời những ai không quan tâm đến chính trị hãy gõ thử đầu bài trên vào Google để tìm kiếm xem đó là câu nói của ai? Và chiều theo lối sống vô cảm MACKENO đang thịnh hành trong xã hội ta, tôi không viết thêm gì nữa.... Và nếu có ai viết "còm" phản đối, tôi cũng sẽ gỡ bỏ ngay bài viết chỉ có vài câu ngắn ngủi này!

5 nhận xét:

  1. Ngày hôm nay tôi đã đọc đi đọc lại bài này nhiều lần ở nhiều báo khác nhau, đáng chú ý là cả ở báo Đại Đoàn Kết- một báo chính thống- cũng thấy được an ủi phần nào.Tôi đã tự cười thầm- Một nụ cười căm phẫn và cũng đầy khinh bỉ nhà cầm quyền Bắc Kinh. Tôi đang rất muốn được chia sẻ với ai đó trong các bạn của mình vì câu nói thách thức ngông cuồng và đầy ngu xuẩn này của báo Toàn Cầu TQ- Một phụ trương của báo Cộng Sản TQ. Chúng!- Đảng CS TQ-đại diện là nhà cầm quyền Bắc Kinh, là một bầy quỷ dữ vô liêm sỉ,cùng lòng tham vô độ, đã xúc phạm đến lòng tự hào dân tộc của chúng ta!.
    Hỡi các bạn!, nếu chúng ta chưa làm gì được bằng các hành đông cụ thể, thì hãy vào đây để cùng nhau bày tỏ lòng yêu nước của mình; và hãy SẴN SÀNG để viết lại lịch sử một lần nữa cho nhà cầm quyền Bắc Kinh hiểu thế nào là một DÂN TỘC VIỆT.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu có một cuộc biểu tình yêu nước nữa, tôi sẽ giương một khẩu hiệu "sẵn sàng tái ngũ bảo vệ Tổ Quốc". Tôi muốn mời một đồng môn, CCB K6 cùng tôi để chụp hộ lấy một vài kiểu ảnh. Ai xung phong giúp tôi được nhỉ? Cảm ơn trước nhiều nha!

    Trả lờiXóa
  3. Mõ Blog ơi không phải thách nhé,Tôi phản đối đấy.Không thể để chúng nó láo xược thế được,tuy là phụ san nhưng những kẻ ngông cuồng muốn thách thức Dân Việt ư ?Dựa vào đâu mà nó dám nói bậy như vậy,Lịch sử cho thấy các thế lực xâm lược Trung Hoa nhiều lần xâm lược Việt nam ta và cũng từng đó lần chúng tháo chạy nhục nhã rồi.Nay chúng muốn thêm lần nữa chăng?Thời đại ngày nay không giống xưa kia,chúng ta có chính nghĩa,có bạn bè và trên hết chúng ta có tự hào Dân tộc.,Khi nào Ông đi tuần hành thì báo ngay Tôi nhé,nếu không dám biểu tình thì Tôi đi cổ vũ vậy

    Trả lờiXóa
  4. Thọ mom nhớ đấy! Hôm ấy đừng sợ đến nỗi trốn vào váy vợ đấy nhé!
    Đúng là chỉ bước qua bên kia đường là sẽ thành người khác. Khi nào tôi sẽ viết lại toàn bộ cảm xúc đứng trong hàng ngũ "yêu nước ra mặt". Quả thực viết hết bây giờ chưa dám! Nhưng các CCB CĐ, hãy cùng tôi để trở thành người khác!
    Mời nhấn chuột vào tên tôi để biết....

    Trả lờiXóa
  5. Chưa biết sợ20:42:00 24 thg 6, 2011

    Chỉ có vài thằng ĐANG MUỐN CHẾT này thôi ư!.
    Hỡi các MA KÊ NÔ!, đừng để sự run sợ giống như một khối u ác tính, đang dần giết chết lòng yêu nước vốn đã có trong chúng ta ngay từ trong bụng mẹ.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]